download Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM Mới nhất

Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM - Quản lý hợp đồng, theo dõi và báo cáo tiến độ công trình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

Phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM giúp quản lý chuyên sâu về các công trình xây dựng từ khi có kết quả thầu cho đến khi hoàn thành được công trình. Việc sử dụng phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM sẽ tiết kiệm thời gian quản lý, giúp công việc đạt được hiệu quả tối đa nhất.



Quản lý công trình là một công việc không dễ dàng thực hiện được, vì vậy, việc bạn lựa chọn phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM sẽ giúp theo dõi được tiến độ về khối lượng và giá trị hoàn thành, chi phí của công trình, giúp các nhà quản lý có thể đưa ra những quyết định điều chỉnh về nhân lực, vật lực sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM cũng giúp quản lý được chính xác tiến độ công việc, các hạng mục được cập nhật tức thời theo các báo cáo số lượng, tổng hợp được các thông tin chi tiết liên quan đến doanh thu, sản lượng và cho phí thi công.

Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework cũng là giải pháp quản lý được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng áp dụng cho đơn vị của mình, mang đến nhiều tính năng như quản lý vật tư, theo dõi tiến độ, chi phí phát sinh.... phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework còn tạo ra các báo cáo chi tiết về từng giai đoạn thực hiện, đánh giá về nhà cung cấp,....

phan mem quan ly cong trinh ibom pm

Download Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM

Các tính năng của phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM được thực hiện chi tiết như sau:

- Phần mềm mềm Quản lý Công trình iBom.PM hỗ trợ lập công trình, khởi tạo một sự án trên phần mềm để đưa vào quản lý, khái quát đầy đủ thông tin về công trình như chủ đầu tư, tổng giá trị dự án, thời gian hiệu lực, biểu đồ tiến độ chung của công trình,...

- Phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM giúp lập và theo dõi được thông tin tổng quan và tiến độ của từng công việc trong dự án, theo dõi công việc và hạnh mục công việc trong công trình, theo dõi được tình hình cập nhật về vật tư, số lượng cần sử dụng, giá trị vật tư xuất cho công trình.

- Phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM giúp lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến dự án, tủ hồ sơ bao gồm các tài liệu quan trọng như bản vẽ thi công, biện pháp tổ chức thi công, bản vẽ hoàn công, hồ sơ chất lượng, hình cảnh công trường,...

- Phần mềm Quản lý Công trình iBom.PM giúp nhận thầu, định mức chi phí giao khoán thi công, lập các hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng và thời hạn của hợp đồng.

- Tổ chức thi công theo đúng kế hoạch được đề ra từ đầu, theo dõi tiến độ thực hiện công việc để đảm bảo việc hoàn thành công trình theo đúng thời hạn.

Cùng với phẩn mềm Quản lý Công trình iBom.PM, phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One cũng được các doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn để thực hiện mọi công tác quản lý trong doanh nghiệp. nếu như iBom.PM được thiết kế chuyên sâu để phục vụ cho việc quản lý các công trường thì phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One lại tham gia vào việc quản lý tất cả các hoạt động của doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu sử dụng cơ bản hoặc chuyên sâu, các bạn có thể lựa chọn một phần mềm phù hợp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công trình ibom.pm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm