download Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework - Quản lý vật tư, tiến độ, chi phí xây dựng công trình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/10/2018

Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các công trình xây dựng. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cụ thể và chi tiết nhất, với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng cũng như nắm bắt được tình hình công việc tốt nhất đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và hợp lý. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí giúp cho việc quản lý chặt chẽ các công trình được tiến hành dễ dàng hơn.



Với rất nhiều những chức năng hữu ích phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework đã có được sự lựa chọn tốt nhất đối với các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý kế hoạch vật tư hàng hóa, yêu cầu hàng hóa cũng như phân tích khi và các lệnh điều chuyển hợp lý. Việc thực hiện yêu cầu báo giá nhà cung cấp, tra cứu giá hàng hóa cùng với danh mục nhóm hàng hóa, hợp đồng cung cấp vật tư hay các hợp đồng mua bán thiết bị. Tất cả các điều khoản hợp đồng hay hồ sơ đều được cụ thể trong phần mềm cũng như đảm bảo đem lại sự rõ ràng và chi tiết nhất cho người quản lý.

Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi tiến độ công trình, phân bổ vật tư và chi phí xây dựng hợp lý, bên cạnh đó phần mềm quản lý Công trình iBom.PM còn báo cáo số lượng, tổng hợp được các thông tin chi tiết liên quan đến doanh thu, sản lượng và cho phí thi công.

Cùng với đó phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework cũng có thể theo dõi quá trình thu chi cũng như các khoản công nợ phải trả hay các danh mục khách hàng, hạn mức tín dụng cùng với các điều khoản hay các danh mục nhà cung cấp cung cấp. Cùng với đó phần mềm còn có khả năng cảnh báo hạn mức tính đụng cũng như đưa ra những danh mục khách hàng, hạn mức tính dụng và đánh giá theo dõi nhà cung cấp cùng tiến độ giao hàng hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đảm bảo được mức độ an toàn của dữ liệu, đồng thời có hệ thống báo cáo cụ thể giúp mọi thứ quản lý trở nên dễ dàng hơn. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Đầu tư Facework hay rất nhiều những phần mềm khác được cập nhật trên Taimienphi.vn để sử dụng đúng với nhu cầu công việc nhất, phần mềm quản lý Đầu tư Facework trợ giúp trong việc theo dõi các dự án đầu tư thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công trình xây dựng facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công trình xây dựng Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm