download Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành - Theo dõi việc lưu trữ công văn tài liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2019

Giấy tờ công văn sẽ là một phương tiện để giao tiếp, truyền thông tin, là phương diện để quản lý mọi hoạt động của nhà nước, vì vậy, việc quản lý công văn tài liệu với các phần mềm quản lý tài liệu là một công việc đòi hỏi sự chính xác cao, trong đó, phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành sẽ là một công cụ hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện được các nội dung quản lý.



Lượng thông tin công sẽ nhiều lên theo mỗi ngày, vì vậy, việc quản lý công văn, giấy tờ là điều không hề dễ dàng, do đó, các bạn cần lựa chọn một giải pháp hữu ích như phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành để giúp bạn có thể rút ngắn được thao tác thực hiện, nâng cao tính hiệu quả của việc quản lý các giấy tờ, công văn.

Sở hữu những tính năng hiện đại cùng với những ưu điểm nổi trội hỗ trợ người dùng, phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành sẽ là một giải pháp quản lý công văn giấy tờ tối ưu cho bạn.

Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO cũng có các chức năng tương tự, hỗ trợ lưu trữ cũng như lập danh sách thống kê, phân loại các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ cần thiết.... phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO đảm bảo quản lý tài liệu luôn được an toàn, bảo mật, tránh thất thoát  và rủi ro.

Những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành có thể kể đến như là:

- Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành giúp tiếp nhận công văn, gửi công văn, quản lý công văn từ các bước như tạo công văn gửi đi, ngày nhận, ngày hoàn thành, trích yếu nội dung công văn, danh sách công văn, thống kê, báo cáo,...

- Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành sẽ theo dõi được trạng thái công văn như đã nhận, chưa nhận, chưa hoàn thành, đang hoàn thành,...

- Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành giúp hiển thị các thông tin về luồng công việc được hiển thị theo các phòng ban có phân cấp, giúp quản lý các phòng ban một cách hiệu quả.

- Quản lý quyền của các đối tượng thành viên trực thuộc một phòng ban cụ thể, quản lý đề tài dự án công việc, phân quyền thành viên theo đề tài, dự án công việc cụ thể.

Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành được xây dựng trên nền tảng tiên tiến của Microsoft như: ASP.NET, Microsoft SQL server, IIS, javascript, HTML,... Vì vậy, khi sử dụng phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành, các bạn sẽ được trải nghiệm một công cụ quản lý hiện đại, đơn giản với nhiều tiện ích phục vụ thiết thực cho yêu cầu công việc. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sở hữu trí tuệ Tất Thành - đây cũng là một phần mềm được Tất Thành triển khai và ứng dụng trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công văn tài liệu tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công văn tài liệu Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm