download Phần mềm quản lý công việc Congviec24h Mới nhất

Phần mềm quản lý công việc Congviec24h

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý công việc Congviec24h - Quản lý, sắp xếp thời gian làm việc của nhân viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2020

Phần mềm quản lý công việc Congviec24h là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các doanh nghiệp cũng như các cơ quan có thể quản lý công việc đơn giản hơn. Phần mềm quản lý công việc Congviec24h hỗ trợ việc quản lý công việc, nhắc nhở nhân viên làm việc đúng với yêu cầu và tiêu chuẩn đã đưa ra. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ công việc của bạn được hoàn thiện nhanh chóng hơn.


Với phần mềm quản lý công việc Congviec24h bạn hoàn toàn có thể quản lý cũng như lãnh đạo doanh nghiệp hay các cơ quan. Việc quản lý danh sách nhân sự các nhân viên tại các phòng ban trong công ty, cập nhật nhanh chóng các danh sách, thống nhất được thông tin trong nội bộ, tạo lịch công việc cho nhân viên nhanh chóng. Phần mềm quản lý công việc còn hỗ trợ quản lý nhanh chóng và đầy đủ thông tin công việc cho các dự án cùng với kiểm soát tiến độ công việc và mức độ hoàn thành, kết quả công việc hiệu quả nhất.

phan mem quan ly cong viec congviec24h

Phần mềm quản lý công việc Congviec24h - Quản lý, sắp xếp thời gian làm việc của nhân viên

Thông qua phần mềm quản lý công việc Congviec24h người quản lý cũng còn có thống kê cũng như theo dõi và chấm công nhân viên sao cho đúng chuẩn nhất, tránh được những sai sót. Cùng với đó hệ thống còn có thể kiểm soát được toàn bộ những nội dung về công việc của các phòng ban trong công ty, việc gửi công việc hat các báo cáo được trở nên tiện lợi và đơn giản hơn.

Ngoài những tính năng hữu ích trên Congviec24h còn có rất nhiều những tính năng khác đảm bảo công việc được thực hiện tốt nhất. Đặc biệt với phần mềm này mức độ bảo mật thông tin luôn được đảm bảo tuyệt đối, người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi ứng dụng phần mềm quản lý công việc. Bên cạnh phần mềm quản lý công việc congviec24h, hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý công việc sở hữu nhiều chức năng thông minh khác như phần mềm quản lý công việc VSS, chức năng chính của phần mềm quản lý công việc này là quản lý công việc, quản lý dự án. Phần mềm quản lý công việc VSS nâng cao hiệu quả bàn giao công việc được nhanh, chính xác hơn. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý thông minh nhất hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới phần mềm izwork online, phần mềm quản lý công việc online với nhiều chức năng quản lý đa chức năng. izwork online người quản lý có thể bảo mật thông tin và tài khoản, sắp xếp công việc hợp lý và khoa học nhất, giúp nhà quản lý phân công được khối lượng công việc phù hợp với nhân viên. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công việc Congviec24h được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công việc congviec24h là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công việc Congviec24h Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm