download Phần mềm quản lý công việc iBom® Mới nhất

Phần mềm quản lý công việc iBom®

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý công việc iBom® - Quản lý công việc, kiểm soát hoạt động nhân viên

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2022

Phần mềm quản lý công việc iBom® là một trong số những phần mềm quản lý công việc điều hành công việc có vai trò quan trọng trong việc kết nối thông tin cũng như tiếp nhận toàn bộ những yêu cầu từ các hệ thống để xử lý và quản lý công việc theo đúng với nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp. Phần mềm iBom® hỗ trợ việc kiểm soát công việc của nhân viên cũng như phân chia lịch làm việc của toàn bộ nhân viên nhanh chóng và hợp lý nhất.


Phần mềm quản lý công việc iBom® hỗ trợ công việc đa chiều và toàn diện, việc hoàn thiện các mục tiêu cũng như những kế hoạch công việc được chỉ đạo xuống nhân viên được xử lý hài hòa và tạo điều kiện hoàn thành công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý công việc iBom® giúp lãnh đại công ty tốt nhất trong ban giao công việc, đôn đốc nhân viên làm việc cũng như phê duyệt toàn bộ những bản báo cáo và xem các kế hoách của nhân viên đưa ra.

phan mem quan ly cong viec ibom

Tải phần mềm quản lý công việc iBom®

Đối với việc quản lý công việc của phần mềm iBom®, lãnh đạo từ công ty cho đến các phòng ban, giám sát công việc cũng như tạo được lịch làm việc và có sự phân công hợp lý nhất. Cùng với đó là quản lý nhân viên với những báo cáo công việc hàng ngày, tạo công việc cũng như những sự kiện. Thống kê lại công việc tồn động, những công việc được giao xử lý và kết quả ra sao. Tất cả đều được tổng quan và thực hiện trong phần mềm chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm cũng như sử dụng phần mềm hiệu quả nhất. Ngoài ra cũng có những chức năng tương tự phần mềm quản lý công việc congviec24h cũng là một phần mềm quản lý được đánh giá cao vềchức năng quản lý công việc, chức năng chính của phần mềm quản lý công việc congviec24h này là nhắc nhở nhân viên làm việc theo đúng yêu cầu, phần mềm có nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích nên giúp cho công việc của bạn được hoàn thành tốt hơn. 

Nằm trong top phần mềm quản lý công việc thông minh nhất hiện nay không thể không nhắc tới phần mềm quản lý izwork online, đây là một phần mềm quản lý công việc online thông minh, đảm nhiệm tốt công việc về quản lý công việc, chia sẻ tài liệu ở công ty, thông qua izwork online việc phân công công việc cho nhân viên sẽ trở nên hiệu quả, chính xác hơn. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công việc iBom® được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công việc ibom® là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công việc iBom® Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm