download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft - Quản lý bán hàng điện thoại di động, máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft được đánh giá là phần mềm quản lý hỗ trợ tối đa công tác quản lý và là phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại chuyên dụng cho các cửa hàng vì vậy được tin tưởng và lựa chọn sử dụng phù hợp nhất. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác làm việc cũng như giúp việc quản lý cửa hàng tốt nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, đảm bảo phần mềm giúp hoạt động kinh doanh được linh hoạt nhất.


Với phần mềm này có rất nhiều những ưu điểm hữu ích để thực hiện công việc như, kiểm soát chặt chẽ cùng với những thao tác linh hoạt hỗ trợ tối đa việc quản lý. Giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng cùng với từ ngữ dễ hiểu cùng giao diện thiết kế tối giản, có khả năng thoe dõi và báo cáo từ xa trong công tác quản lý. Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft có khả năng tích hợp được nhiều những thiết bị phần cứng để có thể bán hàng, thanh toán, in ấn hóa đơn và tính tiền nhanh chóng nhất. Cùng với đó là khả năng sao lưu dữ liệu, hỗ trợ tối đa công việc cũng như đảm bảo cho dữ liệu an toàn nhất.

Đối với các quán karaoke thì Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft sẽ giúp bạn điều hành, theo dõi hoạt động của quán được sát sao hơn, ngoài ra Phần mềm quản lý karaoke Anviet Soft còn giúp quản lý nhà hàng đưa ra các định hướng hoạt động tốt hơn cho quán.

phan mem quan ly cua hang dien thoai di dong may tinh an viet soft

Download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft có khả năng quản lý hầu hết các nội dung cũng như những vấn đề khác trong cửa hàng từ, quản lý thông tin, sản phẩm, danh mục sanr phẩm, phân loại sản phẩm, quản lý nhà cung cấp cùng với việc quản lý phân nhóm khách hàng. Quản lý đơn hàng và quản lý các giao dịch phát sinh, quản lý và phân quyền theo đúng với nhiệm vụ của nhân viên, việc quản lý kho hàng cũng như công nợ được tiến hành và thực hiện cụ thể chi tiết nhất để tránh những nhầm lẫn.

Hơn thế nữa phần mềm còn có khả năng kiểm kho cũng như tự động sao lưu dữ liệu, phân quyền người dùng đảm bảo việc quản lý cửa hàng hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft để theo dõi và giám sát hoạt động của bãi giữ xe, giúp cho công tác trông giữ được suôn sẻ và an toàn, Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft tích hợp chức năng xem thống kế cũng như báo cáo từ xa, xem nhân viên làm việc có nghiêm túc hay không.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động, máy tính An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm