download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo - Quản lý hàng hóa, kho, thu chi cửa hàng điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo được thiết kế với những chức năng đặc thù dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh điện thoại gồm công tác tác bán hàng, bảo hành, xuất nhập hàng hóa, mẫu mã, số lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại đến từ Sapo còn hỗ trợ quản lý công nợ, phân quyền người dùng, báo cáo và thống kê kinh doanh chi tiết qua các bảng biểu.


Lĩnh vực kinh doanh cửa hàng điện thoại có những đặc thù riêng và phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo chính là giải pháp để bạn quản lý tốt hoạt động tại các cửa hàng này, chẳng hạn như công tác nhập xuất kho, mẫu mã sản phẩm, dịch vụ bảo hành, quản lý khách hàng, nhân viên... để hướng đến mục tiêu lợi nhuận cao. Với phần mềm đến từ Sapo, bạn có thể theo dõi nhóm hàng, mã hàng, xuất xứ, số IMEI, số Serial... của từng sản phẩm điện thoại

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động SoftPro cũng là giải pháp quản lý toàn diện đa chức năng dành cho các cửa hàng điện thoại ở nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động SoftPro có khả năng đồng bộ dữ liệu, bảo mật thông tin tốt và tạo các báo cáo tài chính chi tiết để nắm được tình hình kinh doanh.

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo theo dõi các hoạt động xuất nhập, kiểm kho và tồn kho tại các thời điểm; quản lý quy trình bán hàng, công nợ, hàng trả nhà sản xuất, hàng khách trả; quản lý thu chi hằng ngày tại các đơn vị. Chế độ phân quyền người dùng đảm bảo mỗi người đều được tạo một tài khoản và thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi được doanh thu cửa hàng, đối chiếu, sao sánh tại nhiều thời điểm.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với phần mềm tính tiền SAPO để hỗ trợ tốt nhất cho việc thanh toán tại cửa hàng của mình nhằm tránh được những rủi ro và sai sót, bên cạnh đó phần mềm tính tiền SAPO còn cung cấp phong phú các nghiệp vụ quản lý khác mà bạn có thể tìm hiểu.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Sapo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm