download Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO Web

Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO

 Web

Download Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO - Quản lý cửa hàng hoa, quà tặng lưu niệm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

Bạn đang rất lo lắng và băn khoăn không biết làm cách nào để có thể quản lý cửa hàng hoa của mình tiện lợi nhất, bới có rất nhiều những mặt hàng khiến bạn không kiểm soát được, gây nhầm lẫn và sai sót. Phần mềm quản lý cửa hàng hoa - quà tặng SAPO được coi là giải pháp hữu hiệu mà được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay, phần mềm được thiết kế đơn giản cũng như có khả năng quản lý toàn bộ cửa hàng cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng.


Phần mềm quản lý cửa hàng hoa - quà tặng SAPO được coi là giải pháp quẩn lý, bán hàng hiệu quả nhất, phần mềm giúp quản lý thông tin và bảo quản hàng hóa hiệu quả, tất cả những sản phẩm hoa và quà tặng đều được lưu trữ chi tiết từ giá cả cũng như đặc điểm, ngày nhập ngày hết hạn để có các phương án bảo quản thích hợp nhất, tránh các trường hợp hư hỏng. Cùng với đó phần mềm hỗ trợ đưa ra các phương án giải quyết hàng hóa tốt nhất, các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, thanh lý hay xả hàng hóa kịp thời.

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO cũng là phiên bản được nhiều siêu thị áp dụng hiện nay với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp với tiết kiệm thời gian và chi phí... phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO còn giúp đánh gia hiệu suất làm việc của nhân viên siêu thị.

phan mem quan ly cua hang hoa qua tang sapo

Download Phần mềm quản lý cửa hàng hoa - quà tặng SAPO

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng hoa - quà tặng SAPO còn có tính năng bán hàng theo combo, tạo ra các chiến lược kinh doang tốt nhất. Đặc biệt phần mềm SAPO còn có khả năng quản lý nhân viên và phân quyền sử dụng hợp lý đối với nhân viên, đảm bảo tất cả các giao dịch của nhân viên đều được đồng bộ hóa và quản lý phù hợp nhất. Phần mềm Sapo có giao diện thân thiện cũng như có khả năng hỗ trợ thanh toán nhanh chóng cho khách hàng, đảm bảo được quá trình quản lý và làm việc của cửa hàng được thuận tiện nhất.

Còn rất nhiều các phần mềm khác bạn có thể tham khảo như Phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO hay rất nhiều các phần mềm có đầy đủ tính năng và ưu điểm. Phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO giúp bạn nắm rõ những đầu sách nào, số lượng ra sao có mặt trong cửa hàng, quản lý doanh thu bán sách hàng tháng, trích xuất báo cáo chi tiết....


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm