download Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework - Quản lý kinh doanh bán hàng sách, văn phòng phẩm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng hữu ích nhất hiện nay, hỗ trợ quản lý cũng như giải quyết được những khó khăn như kiểm soát sách hiện có, sách tồn kho đồng thời giúp công việc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện đảm bảo đem lại hiệu quả kinh doanh của cửa hàng được tốt nhất.



Các chức năng chính của phần mềm quản lý cửa hàng sách này bao gồm quản lý khách hàng, hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng và dễ dàng chăm sóc các thông tin của khách hàng, cụ thể từng mức giá ưu đãi cho từng nhóm khách hàng cũng như từng khách hàng để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng được tốt nhất. Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework còn có khả năng quản lý hàng hóa, quản lý bán hàng, hỗ trợ tối đa việc phân loại hàng hóa cũng như báo giá các loại sách, quản lý chi tiết từng thông tin cũng như báo giá, quản lý đơn đặt hàng và bán hàng nhanh chóng thông qua mã vạch.

Phần mềm quản lý nhà sách Hosco cũng là giải pháp quản lý có nhiều chức năng tương tự, giúp chủ cửa hàng sách phân loại sách để bày biện cửa hàng mang tính thẩm mỹ, đồng thời đào tạo công việc cho nhân viên bán sách, phần mềm quản lý nhà sách Hosco còn tích hợp với Camera để theo dõi an ninh nhà sách.

Không chỉ có vậy, việc quản lý trả hàng, quản lý hàng ký gửi cũng như những thiết lập chương trình khuyến mại, việc quản lý doanh thu hay những vấn đề công nợ khác hàng cũng được phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework cập nhật chi tiết nhất. Cùng với đó những vấn đề về quản lý mua hàng, quản lý thu chi, quỹ tiền cùng với hệ thống báo cáo, tất cả đều được cụ thể cũng như cung cấp đầy đủ, hỗ trợ việc quản lý cửa hàng dễ dàng nhất. Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework còn có khả năng phân quyền người dùng, tích hợp máy in hóa đơn và tính tiền cũng như kiểm tra và sử đổi thông tin dữ liệu nhanh chóng, phù hợp nhất. Mức độ bảo mật thông tin của phần mềm rất cao, đảm bảo công việc luôn được thực hiện và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework dành cho các trung tâm xuất khẩu lao động với chức năng theo dõi danh sách các thành viên đăng ký thi tuyển đi lao động, lưu trữ hồ sơ, theo dõi các chính sách về học phí, bên cạnh đó phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework còn hỗ trợ lập kế hoạch giảng dạy hợp lý sắp xếp phân chia người giảng dạy và kiểm soát đảm bảo phù hộ với mục đích và mong muốn của học viên.

Không chỉ được tích hợp trên máy tính mà phần mềm KiotViet còn được tích hợp trên điện thoại thông minh giúp cho người sử dụng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi khi có mạng Internet. Vì thế mà phần mềm KiotViet đang được nhiều người sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng sách facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm