download Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop - Quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Để có thể quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm, các bạn có thể ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop, những tính năng của phần mềm quản lý nhà sách sẽ giúp thao tác quản lý của bạn được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.



Sở hữu những tính năng nổi bật như khả năng quản lý chi tiết từng mặt hàng, khả năng phân loại hàng hóa khoa học, phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop sẽ là giải pháp giúp các chủ cửa hàng sách, văn phòng phẩm có thể nhập các số liệu về doanh thu, đơn hàng nhanh chóng thông qua thiết bị di động.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop sẽ hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác bán hàng, trả hàng, kiểm kho, nhập hàng chuẩn xác hơn.

Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book cũng có các tính năng quản lý tương tự, giúp quản lý và phân loại các đầu sách cũng như hoạt động bán sách hằng ngày, đầu sách của thư viện, phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book thực hiện thống kê chi tiết hàng tồn kho, hàng nhập xuất hằng ngày và doanh thu chi tiết theo từng tháng.

Các nghiệp vụ mà phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop thực hiện:

- Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop hỗ trợ người dùng có thể phân loại, đánh mã và quản lý toàn bộ đầu sách có trong nhà sách, giúp chiết khấu % linh hoạt theo từng quyển sách đã được phân loại, quản lý.

- Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop giúp người dùng có thể theo dõi hàng tồn kho thông qua các báo cáo về hàng tồn kho chính xác và nhanh chóng, qua đó, các chủ hiệu sách sẽ đưa ra được những quyết định phù hợp và đúng đắn.

- Với phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật thông tin sách mới một cách dễ dàng.

- Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop giúp người dùng có thể biết tức thời tình hình kinh doanh như lỗ - lãi mà không cần có mặt tại các hiệu sách.

Cũng tương tự như một số sản phẩm phần mềm của Vishop như phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa Vishop, phần mềm quản lý cửa hàng điện máy,... phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop cũng thực hiện các nghiệp vụ quản lý như bán hàng, nghiệp vụ kho, thực hiện các báo cáo, tuy nhiên, phần mềm quản lý cửa hàng điện máy Vishop sẽ còn được tích hợp tính năng phân tích xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng, qua đó, nắm bắt được nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định nhập hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm