download Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz - Quản lý hoạt động kinh doanh cửa hàng thời trang

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng thời trang, các cửa hàng bán quần áo, giày dép từ lớn đến nhỏ. Các nhà quản lý có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này để quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng thời trang hoặc một chuỗi các cửa hàng thời trang hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được thiết kế rất trực quan, giao diện thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Cách cài đặt phần mềm này cũng rất đơn giản, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm này để quản lý mọi mặt một cách toàn diện, chặt chẽ hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình thông qua máy tính và các thiết bị di động ở mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet cũng được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý shop thời trang được đánh giá tốt nhất hiện nay, giúp bạn điều hành cửa hàng và hoạt động bán hàng thuận lợi hơn, ngoài ra phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet còn thực hiện phân quyền người dùng hợp lý, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

phan mem quan ly cua hang thoi trang ebiz

Download Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được thiết kế rất linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh từ các cửa hàng đến các shop bán hàng lớn. Các bạn có thể quản lý hàng hóa thông qua mã vạch để hỗ trợ nhân viên thanh toán hàng hóa nhanh chóng, chính xác và giúp bạn dễ dàng tổng hợp tình hình kinh doanh, tình hình thu chi trong ngày chuẩn xác đến từng đồng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz còn hỗ trợ người sử dụng có thể phân quyền cho nhân viên để sử dụng trong hoạt động bán hàng, quản lý kho hàng, nắm được giá cả của sản phẩm. Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz còn hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, quản lý việc bán hàng, giao hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Bên cạnh phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz, các bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz để sử dụng trong trường hợp phải quản lý cùng lúc một chuỗi cửa hàng có các vị trí địa lý khác nhau, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz dễ dàng triển khai, cài đặt, sử dụng nhanh chóng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng thời trang ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm