download Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop - Quản lý kinh doanh cửa hàng thực phẩm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2021

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop là ứng dụng công nghệ sáng tạo nhằm hỗ trợ các cửa hàng thực phẩm có được một phương tiện quản lý hàng đầu và đem lại hiệu quả cao nhất. Với phần mềm quản lý bán hàng này, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được theo dõi và vận hành tốt hơn.



Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop đó là việc người dùng không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng cũng có thể quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng chỉ với những thiết bị di động có kết nối Internet.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop còn có khả năng phân quyền người sử dụng, giúp cho những thông tin cho hệ thống được bảo mật một cách tuyệt đối.

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sạch SAPO cũng có nhiều chức năng tương tự như phần mềm Vishop, hỗ trợ điều hành kinh doanh thực phẩm, phân phối hàng hóa, quản lý hàng tồn kho,... phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sạch SAPO còn giúp sao lưu dữ liệu và phân quyền người dùng chi tiết với các nhân viên.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop:

- Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop hỗ trợ các báo cáo một cách nhanh chóng, chính xác. Dựa vào những báo cáo đó, người dùng có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm đem lại kết quả cao nhất.

- Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop giúp cho các thu ngân có thể giảm bớt được thao tác và thời gian sử dụng cho việc thanh toán.

- Với phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop, người dùng có thể cập nhật được tình hình chính xác doanh số, doanh thu của cửa hàng chỉ với thiết bị di động. Giúp theo dõi doanh thu theo từng ca, từng nhân viên bán hàng.

- Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop sở hữu giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Phần mềm còn có khả năng tích hợp với nhiều phần cứng khác như máy tính hóa đơn, điều đó, giúp in hóa đơn cho khách hàng chính xác và nhanh hơn.

Nhờ những tiện ích đó mà khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop, người dùng sẽ cảm thấy hệ thống quản lý tại cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop có những tính năng bán hàng, quản lý hàng hóa tương tự như phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé Vishop.

Tuy nhiên, nếu như phần phần mềm quản lý shop thời trang ViShop được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng bán đồ thời trang như quần áo, phụ kiện thì phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop lại sở hữu những tính năng đặc thù phục vụ cho việc quản lý các thực phẩm trong cửa hàng, nếu bạn đang kinh doanh thời trang và có cửa hàng thì phần mềm quản lý shop thời trang ViShop sẽ là giải pháp tốt cho các bạn.

Phần mềm KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây cho phép người dùng bán hàng ngay mạng Internet có mất, vì thế mà KiotViet đã trở thành phần mềm quản lý bán hàng quen thuộc với mọi người, nhất là những người bán hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm