download Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi - Quản lý kinh doanh dịch vụ cầm đồ

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi là một trong số những phần mềm quản lý cầm đồ được ứng dụng khá phổ biến hiện nay tại các cửa hiệu cầm đồ, phần mềm hỗ trợ kiểm soát cũng như quản lý tổng thể các hoạt động của hiệu cầm đồ. Phần mềm quản lý này có rất nhiều những chức năng cũng như những ưu điểm, với thiết kế đơn giản sử dụng dễ dàng bạn hoàn toàn có thể ứng dụng quản lý cử hàng tốt nhất. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để ứng dụng phần mềm được dễ dàng hơn.



Trong phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi bao gồm đầy đủ những tính ăng quản lý cũng như cụ thể các hợp đồng cầm đồ, trong nội dung đó bao gồm tất cả những trạng thái thể hiện công việc thông qua các bảng chi tiết. Những vấn đề được cập nhật như, đã trả lãi, hợp đồng cầm đồ được kết thúc sau ngày hiện tại và đã đóng tiền lãi, các vấn đề được rõ ràng thông qua sự cập nhật của phần mềm, cùng với đó bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu chi tiết những vấn đề về nợ lãi, quá hạn cũng như đóng và chuộc đồ hay thanh lý. Với rất cả những vấn đề này trong phần mềm được chi tiết và cụ thể nhất tránh nhầm lẫn cũng như sai sót ảnh hưởng đến công việc.


Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi - Phần mềm Quản lý kinh doanh dịch vụ cầm đồ

So với các tính năng của phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ thì công cụ quản lý đến từ Phú Lợi cũng phong phú không kém, nhiều đơn vị đã áp dụng phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn để theo dõi số lượng đồ cầm, ngày bắt đầu và ngày hết hạn, quản lý doanh thu theo tháng, hàng quá hạn, hàng bỏ,... phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ còn giúp báo cáo chi tiết về các mặt hàng về giá trị, tránh được thất thoát đồ đạc cũng như tình hình lỗ lãi.

Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi ứng dụng chủ yếu trên hệ thống, tùy thuộc vào từng mục mà có sự thiết kế và điều chỉnh khác nhau. Thông thường trong mỗi nội dung đều cung cấp đầy đủ và cụ thể tên khách hàng, ngày cầm, mã phiếu, số chứng minh, điện thoại, tài sản cầm cố cùng với số tiền, số lãi hàng ngày, hẹn đóng tiền lãi, kỳ đống tiền và ngày hết hạn. Tất cả đều được rõ ràng và cụ thể tránh những trường hợp nhầm lẫn các khách hàng với nhau.

Ngoài ra phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi còn có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc, bạn có thể tham khảo một số phần mềm đến từ Phú Lợi, chẳng hạn phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi giúp theo dõi hoạt động bán hàng ăn, kinh doanh nhà hàng với các phân hệ như quản lý đặt bàn, gọi món, thực đơn, thu chi, thanh toán, với phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi các nhà hàng ở mọi quy mô và loại hình sẽ chuyên nghiệp hóa được hoạt động của mình, giúp tăng doanh thu nhanh chóng.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm