download Phần mềm quản lý đầu tư HiNet Mới nhất

Phần mềm quản lý đầu tư HiNet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý đầu tư HiNet - Quản lý vốn đầu tư xây dựng, kiểm soát dự án đầu tư

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý đầu tư HiNet là phần mềm quản lý đầu tư hỗ trợ quản lý vốn đầu tư cấp tỉnh, thành phố, giúp tăng cường công tác quản lý cũng như kiểm soát chặt chẽ các dự án đầu tư, có khả năng phát triển và liên kết dữ liệu có nhu cầu trao đổi thông tin chuyên nghiệp và điều hành dự án nhanh chóng, hiệu quả nhất. Phần mềm với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý đầu tư HiNet được sử dụng với mục đích đảm bảo được tính đồng bộ, thống nhất cũng như tiết kiệm và có hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ việc cung cấp các thông tin có liên quan và hiển thị, truy vấn các ứng dụng trên hệ thống cũng như tất cả các vấn đề khác đều được quản lý rõ ràng. Phần mềm quản lý đầu tư HiNet có rất nhiều những tính năng nổi bật, là nơi có đầy đủ những nội dung về thông tin cũng như cơ sở dữ liệu vốn đầu tư, có khả năng thống nhất, định dạng dữ liệu hợp lý nhất. Phần mềm còn cho phép các cơ quan có liên quan cập nhật thông tin lên hệ thống để dễ dàng quản lý.

Cũng là phần mềm đến từ HiNet nhưng là giải pháp để quản lý công tác thi đua khen thưởng, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm khích lệ tinh thần làm việc của người lao động, đảng viên, cán bộ, với phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet các doanh nghiệp sẽ nâng cao được công tác nhân sự cũng như hiệu quả lao động kinh doanh.

phan mem quan ly dau tu hinet

Download Phần mềm quản lý đầu tư HiNet

Đối với phần mềm quản lý đầu tư HiNet còn cung cấp các chức năng đăng ký, thực hiện dự án từ giai đoạn đầu đến khi hoàn thành cũng như có khả năng tổng hợp, báo cáo thông tin nhanh chóng, tra cứu thông tin quản lý dự án hiệu quả nhất. Phần mềm còn có khả năng cung cấp thông tin nhanh, kịp thời thông qua các hệ thống, có tính năng phân chia nội dung báo cáo và tìm kiếm thông tin về dự án, chủ đầu tư hay các vấn đề liên quan.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý đầu tư EFY có rất nhiều những tính năng hữu ích tương tự với phần mềm HiNet. Các phần mềm này được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết, cũng như tải trực tiếp phần mềm quản lý đầu tư EFY về để sử dụng đúng với mục đích và nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý đầu tư HiNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đầu tư hinet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý đầu tư HiNet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm