download Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS Mới nhất

Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS - Hỗ trợ công tác quản lý điểm và xét tốt nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

Lựa chọn được một phần mềm quản lý nhà trường vừa đơn giản vừa đáp ứng được các yêu cầu trong công tác quản lý nhà trường là nguyện vọng của hầu hết các nhà trường hiện nay, vì vậy, trong bài viết này, các bạn sẽ được biết đến phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS và những tính năng của phần mềm để có thể tìm cho nhà trường một giải pháp quản lý đáp ứng được tất cả các yêu cầu quản lý chung.


Thay vì tính toán các số liệu trên Excel, vừa tốn thời gian, công sức, vừa dễ xảy ra sai sót, giờ đây, các bạn có thể áp dụng phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 để giảm bớt các thao tác quản lý, đồng thời, giúp cho kết quả thực hiện được chính xác và đầy đủ nhất. Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 nằm trong hệ thống phần mềm quản lý trường học sở hữu giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, cùng với đó, các tính năng của phần mềm hỗ trợ được các hoạt động quản lý hiện đại.

phan mem quan ly diem va ho tro xet tot nghiep cap thcs

Sau đây là một số ưu điểm của phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0:

- Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 là một phần mềm dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả quản lý cao, giúp giải quyết được các yêu cầu thiết yếu trong công tác quản lý điểm và xét tốt nghiệp tại các trường học.

- Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 được chạy trên môi trường Excel, tạo sự gần gũi với người dùng, bạn có thể cài đặt phần mềm một cách dễ dàng.

- Phần mềm hỗ trợ đầy đủ các mẫu báo cáo, có thể kết nối với các thiết bị như máy in để có thể in ấn các kết quả ra một cách nhanh chóng.

- Tự động tính kết quả học tập dựa theo các tiêu chí xếp loại, đánh giá của Bộ Giáo dục, in phiếu bao kết quả học tập cho mỗi học sinh, thống kê kết quả học tập của học sinh theo lớp, khối và toàn trường.

- Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 tự động xét tốt nghiệp với những học sinh khối cuối cấp, ghép nối danh sách, in các mẫu báo cáo tốt nghiệp.

Nhắc đến phần mềm quản lý trường học, SMAS được đánh giá là phần mềm nằm trong top đầu, giúp bao quát toàn bộ các hoạt động của giáo viên và học sinh, SMAS cũng có chức năng cung cấp thông tin kỳ thi, tổ chức thi, quản lý điểm, xét tốt nghiệp...

Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 không ngừng hoàn thiện, nâng cấp để phục vụ những yêu cầu khác nhau của người dùng. Hiện nay, phần mềm đã có thêm chức năng in giấy khen, chức năng in lời nhận xét trong các phiếu liên lạc cho học sinh,..., hỗ trợ nhà trường thực hiện các thao tác quản lý điểm và kết quả học sinh được triệt để và đầy đủ hơn. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà trường, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Quản lý nhân sự và tính lương Ocean HRP để có được một giải pháp nhân sự chuyên nghiệp để sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm