download Phần mềm quản lý điểm VietSchool Mới nhất

Phần mềm quản lý điểm VietSchool

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý điểm VietSchool - Giải pháp quản lý điểm cho các trường học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý điểm VietSchool là một giải pháp hữu ích dành cho các trường học hiện nay, nhằm giúp các trường có thể thực hiện toàn bộ thao tác quản lý điểm số, quản lý thông tin học sinh, lên danh sách thi một cách dễ dàng, nhanh chóng.


Hiện nay, vấn đề quản lý học sinh luôn gây ra những khó khăn nhất định cho các trường, vì vậy, các trường sẽ cần phải cần đến sự trợ giúp của một phần mềm nhằm tự động hóa toàn bộ các thao tác quản lý, qua đó, giúp cho công việc đạt được hiệu quả và độ chính xác cao nhất, trong đó, phần mềm quản lý điểm VietSchool được nhiều trường tin dùng. Với những tính năng hiện đại của mình, phần mềm quản lý điểm VietSchool sẽ giúp thống kê toàn bộ các thông tin liên quan đến học sinh, quản lý điểm số trong các kỳ thi sắp tới của nhà trường.

Những phần mềm quản lý trường học như SMAS đều tích hợp chức năng quản lý điểm, lưu trữ và bảo mật các dữ liệu điểm số tuyệt đối an toàn, bên cạnh đó SMAS còn phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo những thông tin quan trọng không bị tiết lộ cho những người không liên quan.

phan mem quan ly diem vietschool

Download Phần mềm quản lý điểm VietSchool

Phần mềm quản lý điểm VietSchool sở hữu những tính năng cơ bản sau:

- Phần mềm quản lý điểm VietSchool giúp quản lý học sinh: Chức năng này được thực hiện thông qua việc phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng lưu trữ toàn bộ những thông tin, lý lịch học sinh, theo dõi những học sinh thôi học, chuyển trường, tìm kiếm danh sách học sinh, in danh sách và xuất dữ liệu sang phần mềm xét tốt ngiệp, thông báo các sự kiện đến toàn bộ các em học sinh và phụ huynh.

- Phần mềm quản lý điểm VietSchool giúp quản lý điểm số một cách chính xác, hiệu quả: Với phần mềm, các thầy cô có thể nhập điểm Online, tính trung bình điểm số, xếp loại học sinh dựa theo tiêu chí xếp loại chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kiểm tra được những đối tượng học sinh còn thiếu điểm, thông báo kết quả thi theo một khoảng thời gian nhất định.

- Phần mềm quản lý điểm VietSchool giúp quản lý vi phạm, hạnh kiểm, quản lý kiểm tra tập trung, quản lý toàn bộ những giáo viên tham gia sử dụng hệ thống, nhằm ghi lại quá trình làm việc của các tài khoản, tránh được những tình trạng xâm nhập thông tin hoặc khiến những thông tin quan trọng bị lan truyền ra ngoài.

- Phần mềm quản lý điểm VietSchool hỗ trợ thực hiện các báo cáo về công tác quản lý của nhà trường nhanh chóng: Tùy theo yêu cầu của người dùng mà phần mềm sẽ hỗ trợ truy xuất những báo cáo cần thiết giúp cho nhà trường có thể nắm bắt được toàn bộ công tác học sinh, điểm số tại nhà trường, qua đó, có sự xếp loại, đánh giá học sinh được chính xác và đầy đủ nhất.

Nếu bạn cần một công cụ chuyên dụng trọng việc quản lý học sinh thì tham khảo phần mềm School Viewer đã được nhiều người biết đến và sử dụng, School Viewer sẽ tạo điều kiện cho các giáo viên theo dõi học sinh được sát sao hơn.

Hiện nay, Phần mềm quản lý điểm VietSchool đã không ngừng nâng cấp và cải thiện nhằm hỗ trợ các yêu cầu khác nhau của người dùng, trong đó, có thể kể đến một số tính năng được cập nhật mới nhất hiện nay như in phiếu liên lạc, in giấy chứng nhận kết quả học tập, chức năng chọn môn thi tốt nghiệp,... Các chức năng mới này khá giống với chức năng của phần mềm quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS 4.0 , vì vậy, các bạn có thể so sánh các phần mềm để lựa chọn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý điểm VietSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý điểm vietschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý điểm VietSchool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm