download Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus Mới nhất

Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus - Xây dựng và quản lý tour du lịch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/09/2018

TOUR Plus là phần mềm quản lý du lịch được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp du lịch, hỗ trợ từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh. Với các phân hệ quản lý sản phẩm, quản lý kinh doanh tour, quản lý điều hành tour, kế toán công nợ, Marketing & Chăm sóc khách hàng, quản lý visa, báo cáo thống kê và quản trị hệ thống, phần mềm TOUR Plus mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, tăng năng suất và doanh thu.



Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus thực hiện quản lý theo chu trình khép kín với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch có những ưu điểm như: lập trình trên nền tảng webpage và có thể sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet, tối ưu hóa việc tương tác giữa các phòng ban, báo cáo thống kê trực quan. Phần mềm quản lý tour du lịch cho phép quản lý sản phẩm du lịch như xây dựng chương trình tour, tính giá tour, xây dựng tour mẫu, quản lý tour cho khách lẻ hay theo đoàn...

Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus còn hỗ trợ quản lý yêu cầu dịch vụ từ các bộ phân, quản lý đặt dịch vụ, lịch trình làm việc cho hướng dẫn viên. Phân hệ kế toán công nợ trong phần mềm quản lý tour du lịch này cho phép quản lý tình trạng thanh toán tour, công nợ khách hàng và nhà cung cấp, đề nghị thanh toán, tạm ứng đi tour. Phân hệ Marketing & Chăm sóc khách hàng cho phép nhận các phản hồi từ khách hàng, quản lý các chương trình khuyến mại, giảm giá tour, theo dõi và lưu trữ thông tin cơ bản của khách hàng.

Ngoài ra phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus còn giúp quản lý visa, quản lý các báo cáo thống kê, quản trị hệ thống cùng các tiện ích nâng cao khác. Ngoài ra phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster cũng là lựa chọn tốt cho việc xây dựng, theo dõi và nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch, tăng năng suất lao động, doanh thu mà vẫn tiết kiệm được tối đa các chi phí, phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster cũng giúp quản lý thu chi kế toán, công nợ, quản trị hệ thống và tạo các báo cáo.



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý điều hành tour du lịch tour plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm