download Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft - Lập danh sách và theo dỗi các đối tượng bảo trợ xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/07/2018

Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft là giải pháp phần mềm quản lý đối tượng giúp phòng Bảo trợ xã hội thuộc LDDTBXH các tỉnh, thành phố có thể giải quyết tốt được những vấn đề quản lý liên quan đến các đối tượng bảo trợ xã hội có trong địa bàn.


Để quản lý được toàn bộ danh sách, thông tin của toàn bộ đối tượng bảo trợ xã hội trong địa bàn không phải chuyện dễ dàng, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp hàng đầu, giúp bạn có thể giải quyết được những khó khăn trong khâu quản lý, đó là phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft, qua đó, các bạn sẽ có được công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin đối tượng được bảo trợ xã hội trên địa bàn của mình.

Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft sở hữu giao diện thông minh, đẹp mắt, được triển khai trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Còn phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft dành cho các cơ quan công an trong việc theo dõi và quản lý các đối tượng là tội phạm từ xã, phường, thị trấn đến cấp quận huyện, từ lúc bắt giam tạm thời đến lúc xử lý, phần mềm quản lý đối tượng MekongSoft giúp các cơ quan dễ dàng thống kê về tình hình, số lượng tội phạm của địa phương theo tháng, quý hay năm.

Một số hạng mục chức năng chính của phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft:

- Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft giúp thiết lập và cấu hình hệ thống, quản lý thông tin người sử dụng hệ thống, người dùng có thể truy cập và thoát ra khỏi hệ thống thông qua tài khoản đã được cấp.

- Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft quản lý toàn bộ các thông tin dữ liệu, nhận dữ liệu từ cấp dưới chuyển lên, chuyển từ cấp trên xuống cấp dưới, tạo thành một hệ thống trao đổi dữ liệu thống nhất, xuyên suốt.

- Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft giúp quản lý và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của đối tượng được bảo trợ xã hội, hỗ trợ việc xóa hồ sơ, chuyển lưu trữ hồ sơ,...

- Hỗ trợ người dùng có thể tra cứu, tìm kiếm, truy vấn thông tin cá nhân của đối tượng theo mã, họ tên, nhân thân, địa chỉ, số chứng minh nhân dân,...

- Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft hỗ trợ truy xuất những báo cáo tổng hợp một cách nhanh chóng, cụ thể, qua đó, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được cụ thể danh sách các đối tượng và thông tin cụ thể của các đối tượng.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft đã trở thành một công cụ hỗ trợ thiết thực cho người dùng có thể quản lý được toàn bộ những thông tin của các đối tượng nhận bảo trợ xã hội đầy đủ, chi tiết hơn. Nhìn chung, tính năng của phần mềm này khá giống với tính năng phần mềm quản lý cấp giấy chứng nhận khuyết tật cho người khuyết tật SweetSoft, tuy nhiên, mỗi phần mềm lại được thiết kế chuyên sâu dành cho hai đối tượng cụ thể, vì vậy, các bạn có thể lựa chọn một phần mềm phù hợp, tong đó, phần mềm quản lý cấp giấy chứng nhận khuyết tật SweetSoft sẽ giúp quản lý thông tin đầy đủ người khuyết tật, nhân thân, thời hạn giấy chứng nhận từng đối tượng người khuyết tật cụ thể,...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội sweetsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý đối tượng bảo trợ xã hội SweetSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm