download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM 2020

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM

 2020

Download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM - Quản lý tiến độ, công việc dự án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM cũng được xem là một giải pháp quản lý dự án hàng đầu, tham gia vào quá trình quản lý tiến độ thực hiện và thực hiện quyết toán dự án một cách hiệu quả và dễ dàng. Sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại, bám sát được nhu cầu, thị hiếu của người dùng, Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện, xứng đáng là một trong những phần mềm quản lý dự án đáng được lựa chọn cho các doanh nghiệp hiện nay.


Nếu như các doanh nghiệp đang tìm kiếm một công cụ để có thể tạo lập các thông tin về dự án, dự toán nguồn vốn, nguồn thu chi, quản lý các gói thầu, hồ sơ mời thầu một cách hiệu quả thì Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Với giao diện đẹp mắt, dễ dùng và hiệu năng mạnh mẽ, Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM cho phép người dùng có thể cập nhật số lượng lớn những thông tin liên quan đến dự án, tạo các báo cáo nhanh với số liệu được phân tích kỹ càng và có độ chính xác cao.

Để giám sát công việc dự án được sát sao và hiệu quả hơn, phần mềm Odoo cũng là giải pháp lựa chọn tối ưu cho nhiều người, Odoo sẽ chia nhỏ các dự án thành các hạng mục, để phân công công việc hợp lý, cũng như phân bổ chi phí, thời gian và không bỏ lỡ những hạng mục đầu tư quan trọng.

phan mem quan ly du an dau tu sinnova ipm

Download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM

1. Đặc điểm của Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM

- Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM có khả năng bảo mật thông tin nhiều lớp, phân quyền người sử dụng (chỉ có được những đối tượng được phân quyền mới có thể truy cập vào hệ thống), phân quyền các thao tác cụ thể, quản lý các trạng thái chứng từ...

- Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM được xây dựng có hệ thống, giúp người dùng có thể dễ dàng thêm, bớt, sửa, xóa các nội dung một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Hỗ trợ dữ liệu đa tổ chức, phân cấp, có khả năng hoạt động linh hoạt trong tổng hợp các báo cáo.

- Giao diện đơn giản, đa ngôn ngữ, chạy nhanh và chịu được tải dữ liệu lớn, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp hiện nay.

- Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM có thể được sử dụng với máy tính, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng thông minh.

2. Chức năng chính của Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM

- Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM tham gia vào quá trình quản lý các thông tin liên quan đến dự án bao gồm thời gian, nguồn lực, vật tư, doanh thu,...

- Tham gia vào quá trình thực hiện các dự toán về nguồn vốn, chủ trương đầu tư, nhà đầu tư, các quyết định đầu tư và phê duyệt thiết kế.

- Quản lý các hồ sơ đấu thầu, các gói thầu, kết quả đấu thầu dự án.

- Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM tham gia quản lý các thông tin hợp đồng liên quan đến nhà đầu tư, nhà thầu, nắm bắt được tiến độ thực hiện hợp đồng, mức độ thanh toán hợp đồng,...

- Tích hợp phân cấp dự án, các chế độ cảnh báo cho người dùng, thực hiện các báo cáo nhanh với hình thức đa dạng.

- Giúp thực hiện toàn bộ các chu trình một cách có hệ thống như xử lý văn bản, hợp đồng, xử lý tài liệu một cách nhanh chóng.

Nằm trong top những phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay, Faceworks mang đến cho các doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân giải pháp quản lý toàn diện dành cho các dự án ở nhiều quy mô khác nhau, ưu điểm của Faceworks giúp lập ra các kế hoạch cụ thể và quản lý các rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình tiến hành dự án.

Với Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM, người dùng có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ những nội dung công việc liên quan đến dự án, hoạch vốn, thực hiện các chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư. Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM là một giải pháp mang đến hiệu quả cao, giúp cho các dự án được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý cho các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án đầu tư sinnova ipm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project 3/5 Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án
  • Project Viewer Lite 5/5 Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm