download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM - Quản lý tiến độ thực hiện, giải ngân, quyết toán dự án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2019

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM được đánh giá là phần mềm quản lý dự án từ những giai đoạn đầu đến thực hiện đầu tư cũng như hoàn thành công trình tốt nhất. SINNOVA-IPM hỗ trợ quản lý tiến độ thực hiện cũng như có khả năng quyết đoán được dự án nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm quản lý dự án giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Có rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM đảm bảo cho công việc cũng như thực hiện dự án nhanh chóng, có khả năng tạo lập được trung tâm dự án, thời gian, nguồn lực và tài chính doanh thu cũng như những tài liệu thích hợp nhất. Phần mềm có khả năng quản lý thông tin dự toán cho dự án, cũng như có những kế hoạch vốn, nguồn vốn cũng như chủ chương đầu tư và quyết định đầu tư và phê duyệt thiết kế. Hay những vấn đề về gói thầu, hợp đồng đều được quản lý chặt chẽ và nắm bắt thông tin rõ ràng cũng như cụ thể nhất.

Hiện có nhiều phần mềm thực hiện việc quản lý các dự án đầu tư khá hiệu quả, chẳng hạn phần mềm quản lý đầu tư EFY cho phép theo dõi dự án đầu tư từ hồ sơ đến việc phân bổ nhân sự, chi phí, Phần mềm quản lý đầu tư EFY là giải pháp giúp bạn theo dõi được tiến độ thực hiện và giải quyết công việc hợp lý nhất.

phan mem quan ly du an dau tu sinnova ipm

Download Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM

Khi sử dụng phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM bạn hoàn toàn có thể thiết lập được công việc, nhật ký, quy trình cũng như các vấn đề tài liệu và nội dung đều được cập nhật cụ thể nhất. Thông thường phần mềm quản lý SINNOVA-IPM có khả năng linh động thực hiện các quy trình và có khả năng xử lý văn bản hợp đồng cũng như những tài liệu có liên quan thích hợp nhất. Đặc biệt việc thiết lập bảng tin, nội dung tin tức, ảnh động hay video của doanh nghiệp đều được cập nhật nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS dành cho các nhà hàng điều hành công việc kinh doanh như đặt món, thanh toán, công việc nhân viên, doanh thu, nguyên liệu tồn kho....phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS xuất những báo cáo kinh doanh đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án đầu tư sinnova ipm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA IPM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project 3/5 Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án
  • Project Viewer Lite 5/5 Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm