download Phần mềm quản lý dự án FosoSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án FosoSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án FosoSoft - Theo dõi và giám sát quá trình thực hiện dự án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý dự án FosoSoft là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu dành cho các đơn vị xây dựng trong việc quản lý dự án một cách toàn diện và động bộ. Phần mềm FosoSoft được thiết kế với rất nhiều tính năng hiện đại, ưu việt và có giao diện rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Thay vì việc quản lý dự án một cách thủ công như trước đây thì hiện nay với phần mềm quản lý dự án FosoSoft, người sử dụng hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ các nội dung của dự án từ các giai đoạn lập kế hoạch dự án cho đến khi dự án hoàn thành một cách dễ dàng và chính xác nhất, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và công sức. Hơn thế nữa, phần mềm này còn rất linh hoạt trong quá trình sử dụng, được ứng dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ nhất hiện nay là Microsoft.Net, chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng sự hài lòng.

Dành cho các đơn vị kinh doanh khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft sẽ giúp theo dõi và điều hành hoạt động của khách sạn, bao gồm việc đặt phòng, dịch vụ ăn uống, đổi trả phòng, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft còn nắm bắt các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị.

phan mem quan ly du an fososoft

Download Phần mềm quản lý dự án FosoSoft

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý dự án FosoSoft là quản lý các dự án từ khi bắt đầu cho đến ngày kết thúc một cách toàn diện. Phần mềm này còn cảnh báo thời gian quá hạn của các dự án chưa hoàn thành theo đúng mục tiêu, hiển thị các cảnh báo về thông tin tài chính để các nhà quản lý dự án có thể nắm được các thông tin cần thiết nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý dự án FosoSoft còn có các chức năng tiên tiến khác như quản lý thông tin dự án, thống kê báo cáo và hệ thống quản lý người dùng, phân quyền đa cấp ratá an toàn trong việc cập nhật thông tin. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm 1 phần mềm quản lý dự án khác cũng đang được đánh giá rất cao để có thêm nhiều lựa chọn như phần mềm Quản lý dự án SmartCPMS cung cấp cho người sử dụng một hệ thống quản lý dự án khép kín toàn diện, giúp các bạn quản lý tiến trình thực hiện dự án một cách khoa học và đầy đủ nhất, phần mềm Quản lý dự án SmartCPM thích hợp dành cho nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp, giúp theo dõi dự án sát sao hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án FosoSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án fososoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án FosoSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm