download Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab 5.2.9

Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab

 5.2.9

Download Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab - Quản trị dự án, mối liên hệ với khách hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/03/2018

Với tính năng quản lý đa dạng, được nâng cấp liên tục nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab đang được đánh giá là một trong công cụ quản lý dự án hàng đầu hiện nay. Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab giúp người dùng có thể lập các kế hoạch dự án, đưa ra các báo cáo sáng tạo, hình thành được những ý tưởng đơn giản nhưng mang tính hiệu quả và thực tế.


Trong các phần mềm quản lý dự án hiện nay, Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab là phần mềm luôn đứng đầu về tính năng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng. Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab cung cấp các chức năng quản lý nhiều mục đích thông qua các công cụ quản lý mối khách hàng, tài liệu, quản lý các dự án cụ thể,...giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được tiến độ thực hiện dự án và tiến hành giải quyết những vấn đề được hiệu quả và nâng cao hoạt động làm việc lên mức tối đa.

Nhắc đến phần mềm quản trị dự án, Source Reliance Enterprise được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, cho phép bạn quản lý dự án với nhiều mô hình doanh nghiệp của mình tùy theo kích thước vừa và nhỏ, đặc biệt, Source Reliance Enterprise còn có khả năng bảo vệ an toàn các dữ liệu và các thông tin của từng chi nhánh trong doanh nghiệp.

phan mem quan ly du an khach hang mycollab

Download Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab

Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab bao gồm nhiều chức năng như biểu đồ quản lý Gantt, mô hình phát triển Agile, bảng Kanban,..giúp người dùng có thể dễ dàng thực thi các dự án cụ thể nhất.

Sau đây là một số đặc điểm, chức năng của Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab:

- Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab bao gồm các mẫu được tích hợp sẵn: Với các mẫu này, người dùng có thể tùy chỉnh sử dụng theo mong muốn của bản thân để tìm được biện pháp thực hiện tốt nhất, giúp dự án được bắt đầu một cách chuẩn xác mà không cần mất công tạo kế hoạch dự án từ đầu.

- Với biểu đồ Gantt quen thuộc cộng với việc các menu được hạ xuống thấp giúp người dùng có thể giảm được thời gian đào tạo và đơn giản hóa các quá trình lập kế hoạch đầu tư dự án.

- Với Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab, các báo cáo sẽ được chia sẻ trên toàn bộ tổ chức, giúp thống nhất toàn bộ những nội dung dự án, truyền tải được nội dung dự án đến được với các phòng ban, tạo được sự thống nhất trong công việc, giúp công việc thực hiện một cách hiệu quả nhất.

- Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab có thể được dùng trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng những thiết bị sẵn có để sử dụng phần mềm.

- Người dùng có thể xem nhanh các hoạt động của dự án, các tác vụ, các kế hoạch cần thực hiện trong thời gian tới để có được sự chuẩn bị công việc một cách tốt nhất, giúp công việc đạt được những hiệu quả cao.

- Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab cho phép người dùng có thể truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng, các thiết bị di động,...Các nhà quản lý có thể theo dõi các kế hoạch thực hiện dự án mọi lúc, mọi nơi và phát sinh được những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, giúp hoàn thiện dự án.

Phần mềm quản lý Cửa hàng Online Vsoft eStore cũng là phương án quản lý tốt dành cho công tác bán hàng online, vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp tăng lợi nhuận nhanh chóng, Phần mềm quản lý Cửa hàng Online Vsoft eStore cũng hỗ trợ tốt cho việc giữ mối liên hệ với khách hàng quen thuộc.

Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab gồm có ba phiên bản khác nhau, các phiên bản sau lại có sự nâng cấp cao hơn so với phần mềm trước. So với phiên bản cũ, phiên bản mới Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab được nâng cấp đáng kể, cho khả năng đọc thông tin trên các thiết bị di động nhanh chóng và tiện dụng hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án khách hàng mycollab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án khách hàng MyCollab 5.2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCollab 3/5 Giải pháp quản lý dự án hiệu quả
  • Project Plan 3/5 Tạo và quản lý dự án
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm