download Phần mềm quản lý dự án PMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý dự án PMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý dự án PMS - Quản lý dự án, tiến độ công việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/01/2018

Phần mềm quản lý dự án PMS là một trong những giải pháp thông minh cho các chủ đầu tư dự án xây dựng có thể quản lý tất cả những thông tin đến dự án, bao gồm, các quy định của pháp luật trong xây dựng, phê duyệt dự án, thiết kế, đánh giá đầu tư và thực hiện các báo cáo quyết toán... Phần mềm quản lý dự án PMS sử dụng khá đơn giản nhưng lại đảm bảo được những tính năng quan trọng trong quản lý dự án, đó là tổng hợp toàn bộ những thông tin kế hoạch và thực tế thực hiện, cho phí, tiến độ ,...liên quan đến dự án.


Có thể nói, Phần mềm quản lý dự án PMS là giải pháp hữu ích đối với tất cả các nhà đầu tư, các Ban quản lý dự án, các chủ thầu, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phần mềm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng thời hiện đại. Sử dụng Phần mềm quản lý dự án PMS khá đơn giản, bạn chỉ cần thao tác nhập những thông tin ban đầu, phần mềm sẽ tự động cho ra các văn bản, tính toán trên báo cáo dựa trên những quy định về pháp luật đối với đầu tư, cho ra những báo cáo liên quan đến dự án theo yêu cầu của người sử dụng.

Phần mềm quản lý dự án Vtranet cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để theo dõi tiến độ các dự án trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cho phép phân phối chi phí và nhân lực cho dự án tốt hơn, Phần mềm quản lý dự án Vtranet còn lên lịch cụ thể để thanh toán các dự án sau khi hoàn thành.

phan mem quan ly du an pms

Download Phần mềm quản lý dự án PMS

Phần mềm quản lý dự án PMS sở hữu nhiều tính năng nổi trội đáp ứng được yêu các yêu cầu khác nhau của người dùng:

- Sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần nhập những số liệu ban đầu bao gồm: Vốn đầu tư, vật liệu xây dựng, dự kiến tiến độ hoàn thành, lượng lao động thực hiện,...Phần mềm sẽ tự động xuất ra những báo cáo liên quan đến tất cả những vấn đề đó dự theo những quy định của pháp luật.

- Phần mềm quản lý dự án PMS tự động lập kế hoạch đầu tư một hay nhiều dự án khác nhau dựa trên những chi phí, tiến độ, hợp đồng,...thực tế.

- Phần mềm quản lý dự án PMS có khả năng cập nhật hợp đồng xây dựng bao gồm thời gian hợp đồng hết hạn để cập nhật tiến độ thực tế, có khả năng cảnh báo ngày kết thúc hợp đồng.

- Phần mềm quản lý dự án PMS cho phép cập nhật khối lượng công tác chi tiết từ MS EXCEL đã tổng hợp bằng phần mềm kế toán trước đó.

- Phần mềm quản lý dự án PMS còn cảnh báo những sai sót về tính toán chi phí, khối lượng chi tiết, giúp các nhà đầu tư có thể tránh được những rủi ro về pháp lý.

- Phần mềm quản lý dự án PMS tự động phân hệ quản lý dựa theo tình hình và đặc điểm xây dựng ở Việt Nam.

- Phần mềm quản lý dự án PMS có khả năng phân quyền người quản lý, điều này giúp thông tin nội bộ có tính bảo mật cao.

Source Reliance Enterprise cũng là lựa chọn tốt cho việc điều hành, quản trị dự án, giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của dự án để hoàn thành đúng tiến độ, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Với những tính năng nổi trội của mình, Phần mềm quản lý dự án PMS sẽ giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm chi phí thuê lao động và tiết kiệm được thời gian trong việc thực hiện các báo cáo liên quan đến dự án xây dựng, đảm bảo được tiến độ công việc hoàn thành đúng thời hạn quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Google Docs cập nhật các công cụ bảng mới, quản lý dự án dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google vừa công bố danh sách các công cụ bảng và menu dropdown mới cho Google Docs, là một phần nỗ lực của công ty trong việc phát triển trình soạn thảo và xử lý tài liệu miễn phí của mình trở thành công cụ cộng tác cho hiệu suất tốt hơn.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Quản lý Facebook hiệu quả với Friend or Foe
    Friend or Foe là ứng dụng giúp bạn quản lý Facebook hiệu quả hơn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng facebook. Với Friend or Foe người dùng có thể biết được những người đang quan
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất
    Với hơn 120 trường đại học tuyển sinh trên cả nước, Quản trị kinh doanh được xem là ngành học nổi bật, được nhiều thí sinh đăng ký theo học hiện nay. Nếu cũng quan tâm đến ngành học này nhưng chưa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án PMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án pms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án PMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm