download Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT - Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ dự án xây dựng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT là một trong những phần mềm quản lý dự án được thiết kế dành riêng cho các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng, với rất nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý tốt các dự án xây dựng của đơn vị mình một cách toàn diện. Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT hiện nay được ứng dụng cao và đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.



Một số ưu điểm chính có thể kể đến của phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT là dễ dàng quản lý được toàn bộ các hoạt động của dự án xây dựng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình. Phần mềm này còn có chức năng lưu trữ và quản lý toàn bộ các thông tin, giúp cho việc tìm kiếm thông tin được dễ dàng hơn. Người sử dụng phần mềm này còn có thể lên kế hoạch thống kê chuyên sâu và báo cáo các hoạt động của dự án. TMT còn có chức năng bảo mật an toàn và phân quyền cho người sử dụng rất hiện đại.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft với chức năng theo dõi tiến độ thi công công trình và chi phí xây dựng chi tiết cho từng hạng mục, quyết toán ngân sách theo từng giai đoạn, phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft còn quản lý kho vật tư, hồ sơ công trình xây dựng, quản lý về tài sản, thầu phụ, tài chính khá chi tiết.

phan mem quan ly du an xay dung tmt

Download Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT

Khi sử dụng phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT, người dùng có thể tận dụng ngay các chức năng ưu việt của phần mềm này như cho phép quản trị hệ thống, quản lý nhân viên, quản lý hợp đồng, tiến độ của hợp đồng, quản lý khách hàng, các nguyên vật liệu sử dụng trong dự án, quản lý nghiệp vụ, quản lý nhà cung cấp và có hệ thống báo cáo và thống kê rất chặt chẽ.

Đối tượng sử dụng của phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT là toàn bộ các doanh nghiệp xây dựng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp này cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM, đây là một trong những phần mềm hiện đại hàng đầu đang được rất nhiều các đơn vị sử dụng, phần mềm quản lý dự án đầu tư SINNOVA-IPM cho phép người dùng quản lý các dự án của đơn vị từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án một cách toàn diện từ tiến độ giải ngân đến tiến độ thực hiện và các quyết toán.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án xây dựng tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án xây dựng TMT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm