download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP Mới nhất

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP - Quản lý dữ liệu kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2018

Với phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP, người dùng có thể mở rộng, tùy chỉnh, có thể bổ sung những tính năng phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp, qua phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp các doanh nghiệp có thể thực hiện các thao tác quản lý dữ liệu doanh nghiệp được nhanh chóng, chính xác.



Được phát triển trên công nghệ mới nhất, cùng với đó là những tính năng được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP được đánh giá là một giải pháp phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Với phần hệ quản lý được tích hợp trong phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP, người dùng có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ các yếu tố tác động đến sự phát triển chung của các doanh nghiệp như nhân sự, hàng hóa, quản lý dữ liệu kho, công nợ.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP để theo dõi và phát triển các nguồn lực doanh nghiệp từ tài chính, kế toán, đến nhân sự, tài sản thiết bị,.... với phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa và tận dụng được các nguồn lực của mình theo cách tốt nhất.

phan mem quan ly du lieu doanh nghiep odoo openerp

Download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP

Các tính năng chính của phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP:

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP được tích hợp một số tính năng như quản lý dự án giúp quản lý dự án hiện tại, phân tích và kiểm soát dự án, quản lý được danh bạ nhân viên, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, thực hiện chấm công.

- Hợp chuẩn kế toán Việt Nam, thực hiện quản lý công nợ, nhắc nợ, hóa đơn, thanh toán, tích hợp các lý thuyết ghi sổ kép, hoạch định nguồn lực sản xuất, quản lý mua sắm, mời thầu.

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng, điểm bán hàng, thúc đẩy doanh số thông qua chức năng bán trực tuyến, xây dựng các báo cáo, cho phép khách hàng ký trực tuyến,...

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing như gửi email, chat với khách hàng, thực hiện các khảo sát giúp xây dựng thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp,...

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP là một trong những phần mềm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp AVE (Anh Viet Enterprise) - một giải pháp được đánh giá cao bởi thân thiện, gần gũi với yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp, phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp AVE (Anh Viet Enterprise) hỗ trợ đa phương tiện với nhiều tính năng, tiện ích, giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được các vấn đề về dữ liệu doanh nghiệp được chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp odoo/openerp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp Odoo/OpenERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm