download Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft - Quản lý hoạt động đánh bắt hải sản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/09/2020

Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft được thiết kế dành riêng cho các chủ tàu, các đơn vị doanh nghiệp quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản để quản lý tình hình hoạt động, chi phí của các ghe tàu, từ đó tính toán lợi nhuận kinh doanh của đơn vị chính xác nhất. Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft được thiết kế với rất nhiều tính năng hữu ích, dễ thao tác và sử dụng.


Những lợi ích mà phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft đem lại cho các chủ tàu, chủ doanh nghiệp là giúp việc quản lý các ghe tàu đánh bắt hải sản dễ dàng hơn rất nhiều so với phương pháp quản lý trực tiếp trước kia. Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft hỗ trợ các công tác quản lý hàng hóa như số kg hải sản đánh bắt được, phân loại hải sản...

Phần mềm quản lý in hóa đơn VAT MekongSoft cũng được sử dụng cho các doanh nghiệp trong hoạt động in ấn hóa đơn giá trị gia tăng, phần mềm quản lý in hóa đơn VAT MekongSoft sẽ hỗ trợ việc in ấn nhanh chóng, giảm thiểu chi phí tối đa.

phan mem quan ly ghe tau danh bat hai san mekongsoft

Download phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft còn có vai trò quan trọng trong việc quản lý khách hàng thân thiết, quản lý công nợ, quản lý việc thanh toán và số lượng hàng tồn kho. Bên cạnh đó, các vấn đề về đồng bộ dữ liệu giữa các điểm bán hàng hay việc báo cáo qua các dữ liệu có sẵn cũng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Các chức năng này giúp cho việc quản lý của chủ tàu, chủ doanh nghiệp luôn sát sao, hợp lý và chính xác.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft còn có chức năng phân quyền sử dụng rất ràng để phân quyền tính năng theo đúng vai trò của từng người quản trị, đảm bảo các thông tin dữ liệu luôn được bảo mật và thực hiện một cách hiệu quả nhất. Nhắc đến tính bảo mật dữ liệu cao thì phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft cũng là một trong những phần mềm nổi bật trong nhóm phần mềm MekongSoft, phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft có chức năng chính là quản lý các thông tin về tội phạm một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý ghe tàu đánh bắt hải sản MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm