download Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 Mới nhất

Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 - Quản lý gia phả hiệu quả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 được đánh giá là một phần mềm quản lý gia phả nổi trội trên thị trường cùng với những tính năng hiện đại, có khả năng hỗ trợ người dùng có thể thực hiện được toàn bộ thao tác cập nhật, xử lý dữ liệu liên quan đến một gia phả, dòng họ,...


Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng một phần mềm quản lý gia phả để quản lý những thông tin của các thành viên có trong dòng tộc của người dùng, các nhà phát triển đã cho ra mắt và ứng dụng phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 với những tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng có thể cập nhật thông tin của các thành viên trong gia đình đầy đủ và chi tiết nhất. Việc quản lý gia phả khoa học sẽ giúp con cháu có thể theo dõi được toàn bộ những thông tin về ông bà, tổ tiên, các mối quan hệ trong gia đình để luôn biết nhớ đến công lao sinh thành, dưỡng dục của bề trên, đồng thời, gắn kết được tình cảm, sự hòa thuận giữa các thành viên trong dòng họ.

phan mem quan ly gia pha f link 2013

Vậy phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 có gì đặc biệt?

- Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng thêm mới, tìm kiếm, sửa đổi thông tin, tư liệu của các thành viên trên giao diện cây phả đồ dạng đồ họa.

- Người dùng có thể dễ dàng thay đổi dạng cây phả đồ để phù hợp với dòng họ, giả phả. Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 cũng hỗ trợ xuất ảnh chất lượng cao, qua đó, người dùng có thể lựa chọn khổ in để trình bày.

- Dễ dàng kết xuất dữ liệu gia phả thành cuốn tài liệu theo định dạng MS Word để có thể dễ dàng chỉnh sửa, in ấn, đóng tập.

- Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 hỗ trợ người dùng kết xuất dữ liệu thông tin các thành viên trong gia tộc thanh file tài liệu hoàn chỉnh.

- Các thông tin sẽ được lưu giữa trong một file duy nhất, tạo sự gọn nhẹ, dễ dàng quản lý, cất giữ.

Đặc biệt, phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, điều đó, giúp phần mềm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý gia phả phần mềm quản lý gia phả AKB,..., để lựa chọn được một phần mềm phù hợp để sử dụng. Với phần mềm quản lý gia phả AKB sở hữu các chức năng quản lý thông minh như giúp quản lý toàn bộ nội dung thông tin tuổi, các thành viên trong gia đình, và giúp theo dõi phần mộ của những người đã khuất được chính xác hơn. Phần mềm quản lý gia phả AKB không ngừng được cho ra đời các phiên bản nâng cấp nhằm củng cố và nâng cao hiệu quả quản lý gia phả. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm VNGP phần mềm chuyên tạo gia phả bằng tiếng Việt, với thiết kế dành riêng cho người Việt sử dụng tiện ích này được đánh giá là đem lại hiệu quả trong việc tạo cây gia phả, cũng như theo dõi thay đổi thông tin trong gia phả của gia đình. Cùng với đó phần mềm VNGP còn có chức năng in ấn, nên muốn sử dụng hay cung cấp thông tin trong dòng họ cho mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gia phả f.link 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gia phả F.Link 2013 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm