download Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft Mới nhất

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft - Quản lý và theo dõi vận chuyển đơn hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Các doanh nghiệp bán hàng có thể sử dụng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft để quản lý các phương tiện giao hàng của mình thông qua chức năng định vị GPS trên điện thoại, qua đó, các bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng giao hàng tại bất cứ thời điểm nào.



Cùng với công tác bán hàng, việc thực hiện giao hàng cho khác hàng mua sản phẩm cũng rất quan trọng, vì vậy, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã biết ứng dụng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft nhằm theo dõi được tình trạng giao hàng của công ty, qua đó, đánh giá được chính xác mức độ hoàn thành công việc của nhân viên giao hàng.

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft sẽ giúp các nhà quản lý quan sát được lộ trình di chuyển của xe, theo dõi được biển số xe giao hàng và thông tin người giao hàng thông qua chức năng định vị GPS được tích hợp trên hệ thống máy tính hoặc các thiếp bị di động.

Phần mềm quản lý giao hàng và hỗ trợ hoàn tất đơn hàng SAPO cũng là giải pháp tốt để bạn kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng đến khách hàng và thu tiền hàng một cách minh bạch và chính xác, bên cạnh đó phần mềm quản lý giao hàng và hỗ trợ hoàn tất đơn hàng SAPO còn góp phần xây dựng được đội ngũ giao hàng nhiệt tình, năng nổ, thật thà, tránh thất thoát...

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft có một số tính năng nổi trội sau:

- Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft hỗ trợ các nhà quản lý có theo dõi, quan sát được lộ trình, vị trí xe theo biển số xe, số điện thoại.

- Có thể lựa chọn xe giao hàng tối ưu, gần nhất hoặc chưa chạy trong ngày.

- Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft hỗ trợ các nhà quản lý có thể tính được mức lương, thưởng dựa trên số km giao hàng của từng xe, từng nhân viên và số chuyến giao hàng.

- Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft giúp báo vị trí, lộ trình trên bản đồ theo thời gian thực, lưu lại tình trạng Online, Offline của tài xế.

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft thực sự là một giải pháp tối ưu hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị có thể thực hiện việc quản lý, giám sát tình trạng giao hàng được chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo một số phần mềm hiện có trên thị trường của Yousoft như phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft, phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft, phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft,... trong đó, phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft được các đơn vị sử dụng cán bộ sử dụng nhằm quản lý các thông tin về cán bộ sử dụng trong đơn vị được chính xác và đầy đủ hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý giao hàng qua gps yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm