download Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS 2018

Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS

 2018

Download Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS - Hỗ trợ công tác quản lý tiệm vàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS là một trong số những phần mềm quản lý được rất nhiều cửa hàng hay các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lựa chọn và sử dụng. Phần mềm giúp quản lý và bán hàng chặt chẽ cũng như có các khả năng đặc biệt hỗ trợ cho công tác quản lý được trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất cho người sử dụng.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm đã góp phần lớn cho công tác quản lý trở nên chuyên nghiệp hơn. Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS có khả năng in tem vàng của phần mềm, cung cấp và lưu trữ đầy đủ thông tin hàng hóa cùng như tự động lưu lại các món hàng, phân loại và lưu lại hình ảnh món hàng khi sử dụng hợp lý nhất. Phần mềm được sử dụng khá đơn giản cũng như tiện dụng, dễ dàng thiết kế cũng như hiển thị được nội dung trên tem. Phần mềm còn có khả năng kết nối với cân điện tử để tự động nhập trọng lượng để tiện lợi cho việc tính toán.

Phần mềm quản lý kinh doanh vàng, đá quý MKS cũng dành cho các tiệm vàng, trang sức và đá quý, ứng dụng công nghệ thông tin giúp đơn giản hóa công việc kinh doanh, Phần mềm quản lý kinh doanh vàng, đá quý MKS thực hiện khai báo chi tiết các danh mục kinh doanh, báo cáo doanh thu hàng tháng...

phan mem quan ly hieu vang viet pos

Download Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS

Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS hỗ trợ quản lý bán hàng, tùy thuộc vào danh mục sản phẩm cũng như quản lý biến động về giá hay cũng như những vấn đề về đặt hàng, hàng lẻ, hàng sỉ, gi công chế tác hàng hóa. Việc quản lý kho hàng cũng được tiến hành nhanh chóng và phù hợp nhất, hàng hóa tồn kho, hàng nhập, hàng xuất đều được cung cấp cụ thể trên phần mềm. Việt POS giúp quản lý công nợ, quản lý cầm đồ, quản lý thu chi cùng với quản lý nhân sự, tất cả những vấn đề có liên quan đều được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên phần mềm.

Phần mềm quản lý tiệm vàng TMT cũng được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng tin tưởng sử dụng, giúp kiểm soát được toàn bộ công việc từ khâu sản xuất cho đến các khâu chế tác và bán hàng, Phần mềm quản lý tiệm vàng TMT còn giúp phân loại các mặt hàng vàng theo trọng lượng, giá cả, mẫu mã...

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như những vấn đề quan trọng mà phần mềm đem lại. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tiền Relipos cũng có rất nhiều những tính năng tương đồng. Phần mềm quản lý tiền Relipos giúp phân quyền sử dụng, đảm bảo sao lưu và phục hồi dữ liệu tốt nhất cùng với việc quản lý, kết hợp với khả năng quản lý từ xa tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hiệu vàng việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hiệu vàng Việt POS 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm