download Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây Mới nhất

Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây - Quản lý lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu trong doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây là giải pháp phần mềm quản lý hồ sơ hàng đầu trong việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ dành cho các doanh nghiệp để thay thế cho phương pháp quản lý tài liệu truyền thống. Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây được xây dựng với nhiều chức năng hiện đại, giao diện thiết kế bằng tiếng việt nên được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng.



Thay vì hình thức quản lý hồ sơ, dữ liệu, giấy tờ, tập tin thông thường chiếm khá nhiều không gian và mất nhiều thời gian của các nhân viên quản lý thì phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây chính là công cụ để tối ưu hóa các hoạt động này trên chính thiết bị điện tử máy tính để các bạn thỏa sức quản lý và phân loại hồ sơ một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây thích hợp sử dụng dành cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, từ các doanh nghiệp lớn đến các doanh nghiệp nhỏ.

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile cũng có chức năng tương tự, giúp quản lý các hồ sơ tài liệu và giấy tờ quan trọng của văn phòng, ngoài ra phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile còn thực hiện phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu quan trọng, đảm bảo những người liên quan thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

phan mem quan ly ho so dms dong tay

Download Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây

Để đáp ứng được tính bảo mật dữ liệu cao dành cho các tài liệu, hồ sơ quan trọng, phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây có chức năng phân quyền, phân cấp hồ sơ để các doanh nghiệp yên tâm trong việc quản lý và lưu trữ thông tin. Các nhân viên tùy theo cấp bậc và quyền hạn mà có thể lưu trữ và tra cứu các tài liệu phù hợp với đặc thù công việc của mình. Các tài liệu cũng được phân nhóm, phân cấp rất rõ ràng để thuận tiện cho việc tra cứu và tìm hiểu khi cần thiết.

Ngoài phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây thì vấn đề nhân sự cũng được các doanh nghiệp rất quan tâm, và những phần mềm như phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều đơn vị, giúp theo dõi nhân viên, lập kế hoạch đào tạo nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây tích hợp đầy đủ các phân hệ bảng lương, chấm công, việc tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tiền thuế thu nhập cá nhân của từng nhân viên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hồ sơ dms đông tây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm