download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile Mới nhất

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile - Quản lý, theo dõi hồ sơ tài liệu văn phòng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2018

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile là một trong số những giải pháp phần mềm quản lý hồ sơ tối ưu dành cho các cơ quan đơn vị có nhu cầu lưu trữ hồ sơ. Phần mềm được tích hợp đầy đủ những tính năng hỗ trợ việc quản lý hồ sơ tài liệu tốt nhất, đảm bảo việc phân hệ tương ứng cho các nhóm có thể lưu trữ thông tin của mình được đảm bảo và hiệu quả công việc tốt hơn. Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile giảm thiểu thời gian quản lý cũng như tiết kiệm được chi phí khi tiến hành công việc.



Những tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile bao gồm đầy đủ những tính năng nổi bật từ việc quản lý tài liệu lưu trữ, lưu trữ rất nhiều những loại tài liệu khách nhau, tùy thuộc vào thông tin thị trường cũng như những tài liệu khác nhau bạn có thể quản lý cũng như thống kê hồ sơ tài liệu bằng mã vạch để hỗ trợ quản lý tốt nhất. Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile có khả năng quản lý phân quyền theo chức năng tùy thuộc vào tài khoản người dùng có khả năng quản lý tài liệu theo đúng mục đích cũng như nhu cầu công việc của mình.


Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile
Download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile - Quản lý, theo dõi hồ sơ tài liệu văn phòng

Phần mềm quản lý văn phòng V Office cũng tích hợp chức năng quản lý tài liệu, hồ sơ văn phòng bao gồm các giấy tờ văn thư, hợp đồng, sổ sách.... bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý văn phòng V Office để theo dõi tài liệu văn phòng được tốt hơn, tiện cho việc tra cứu.

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile hỗ trợ khai thác dữ liệu, truy cập khai thác thông tin mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ quản lý và khai thác trên nhiều thiết bị, tùy biến thay đổi ngôn ngữ cũng như giao diện, khả năng tìm kiếm đơn giản, nhanh chóng đảm bảo công việc quản lý lưu trữ thông tin luôn được đảm bảo. Cùng với đó phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile còn có khả năng tự động số hóa tài liệu, báo cáo thống kê các biểu mẫu đa dạng và thiết lập báo cáo theo yêu cầu đầy đủ nhất tương tự với phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet hỗ trợ quản lý văn bản dưới các dạng đảm bảo thông tin lưu trữ thích hợp nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ khách bạn có thể tham khảo hay tìm hiểu phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO cũng có các chức năng tương tự, hỗ trợ lưu trữ cũng như lập danh sách thống kê, phân loại các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ cần thiết.... phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO đảm bảo quản lý tài liệu luôn được an toàn, bảo mật, tránh thất thoát  và rủi ro.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ efile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm