download Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill Mới nhất

Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill - Hỗ trợ quản lý, thanh toán hóa đơn bán hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill hay còn được gọi là phần mềm bán hàng, phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho công tác quản lý, tính tiền nhà hàng hay các quán cafe, quán ăn hiệu quả nhất. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát tất cả các lĩnh vực, hỗ trợ thiết kế và lập trình theo đúng với đặc thù của từng cửa hàng khác nhau. Phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân công cho người dùng.



Khi sử dụng phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill sẽ hỗ trợ tất cả công việc trong các bộ phận của cửa hàng. Phần mềm hỗ trợ bộ phận lễ tân, quản lý chức năng đặt phòng, đặt bàn hay báo cáo danh sách, tình trạng bàn sử dụng tại thời điểm bất kỳ. Đối với bộ phận bán hàng thì phần mềm hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý sơ đồ từng khu vực cũng như order khách nhanh chóng, tránh trường hợp phải chờ đợi lâu. Hỗ trợ việc tách, gộp bàn hay thanh toán, chỉnh sửa hóa đơn phù hợp nhất. Cùng với đó phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill còn hỗ trợ báo cáo thu ngân từng chi tiết phát sinh cũng như công việc và doanh thu hàng ngày.

Còn phần mềm in hóa đơn DPS hỗ trợ cho việc tạo và in ấn hóa đơn theo mẫu tự thiết kế hoặc theo mẫu của chi cục thuế, phần mềm in hóa đơn DPS quản lý các danh mục hàng hóa, qua đó, in hóa đơn kèm theo giá của từng sản phẩm, đồng thời giúp theo dõi thống kê liên quan đến hoạt động in hóa đơn.

phan mem quan ly hoa don winta bill

Download Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill con có khả năng quản lý các bộ phận pha chế, chế biến, quản lý kho quầy. Cùng với đó phần mềm còn hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý thông tin cơ bản cũng như các sản phẩm hàng háo và quản lý hệ thống báo cáo chi tiết về tất cả công việc, doanh thu, hóa đơn, chứng từ, công nợ, quỹ tiền mặt cùng toàn bộ các vấn đề khác. Phần mềm còn hỗ trợ phân quyền quản lý sử dụng và có tính năng sao lưu dữ liệu hợp lý, đảm bảo tính bảo mật cho cửa hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy dành cho các cửa hàng kinh doanh thuốc, bao gồm các chức năng quản lý danh mục thuốc, số lượng thuốc nhập xuất hàng ngày, doanh thu bán thuốc... bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy có chế độ sao lưu và phục hồi dữ liệu, có khả năng chỉnh sửa nhanh chóng, đảm bảo không nhầm lẫn và có bất cứ sai sót nào.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hóa đơn winta bill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm