download Phần mềm quản lý học phí Epal Mới nhất

Phần mềm quản lý học phí Epal

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học phí Epal - Quản lý công tác thu học phí tại trường học

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý học phí Epal đang là giải pháp tối ưu được nhiều nhà trường, trung tâm giáo dục lựa chọn để quản lý việc thu học phí được hiệu quả và chính xác nhất. Thay vì phương thức quản lý truyền thống, việc sử dụng phần mềm quản lý học phí sẽ giúp tiết kiệm nhân lực, giảm thiểu thời gian cho hoạt động thu học phí.



Phần mềm quản lý học phí Epal đang được áp dụng rộng rãi tại tất cả các cơ sở giáo dục từ mầm non cho đến đại học và các trung tâm dạy học. Không chỉ hiệu quả trong việc thu học phí, quản lý học phí mà phần mềm này còn được thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

phan mem quan ly hoc phi epal

Download Phần mềm thu tiền học phí Epal

1. Sự cần thiết phải sử dụng phần mềm quản lý học phí Epal:

- Với các nhà trường, trung tâm có số lượng học sinh, học viên lớn thì việc quản lý học phí, thu học phí sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

- Việc thu học phí rất dễ dàng nhầm lẫn, nhất là khi mỗi lớp có một mức học phí và thời hạn đóng khác nhau.

- Với các học sinh, học viên có nhu cầu bảo lưu kết quả học tập và bảo lưu học phí, việc ghi chép truyền thống sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không thể nào kiểm soát hết được.

Phần mềm thu Học phí Codedao cũng là hỗ trợ đắc lực cho các trường học hay các trung tâm dạy nghề theo dõi học phí của từng học viên, theo từng học kỳ hay khóa học, phần mềm thu Học phí Codedao tiết kiệm thời gian cho các đơn vị trong việc kê khai dữ liệu học phí, đồng thời bảo mật tốt cho các dữ liệu này.

2. Các tính năng nổi trội của phần mềm quản lý học phí Epal

- Phần mềm quản lý học phí Epal cho phép người dùng thiết lập thông tin ban đầu rất dễ dàng, đơn giản để thuận tiện cho quá trình sử dụng. Các bạn có thể nhập thông tin tên trường, trung tâm đào tạo, tên lớp, thông tin cá nhân của học sinh, sinh viên, học viên tham gia học.

- Chức năng thu chi tiền học và thu học phí: Hỗ trợ kế toán, thu ngân lập các bảng kê các khoản cần thu rất rõ ràng. Chỉ cần có thông tin học sinh, học viên sẽ hiển thị ngay số học phí cần đóng.

- Phần mềm quản lý học phí Epal còn hỗ trợ tạo phiếu thu, in phiếu thu rất chính xác, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

- Lập danh sách báo cáo chi tiết số tiền học phí, các khoản đã thu, các khoản còn lại, thông tin học viên đã hoàn thành và chưa hoàn thành học phí.

- Chức năng tự động cập nhật dữ liệu trên phần mềm giúp cho việc bảo lưu các dữ liệu được an toàn và bảo mật.

- Có khả năng phân quyền sử dụng cho từng bộ phận, nhân viên.

Bên cạnh đó phần mềm quản lý học phí Faceworks cũng là một trong những phần mềm học phí đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay mà các bạn có thể tham khảo thêm. Không chỉ hỗ trợ thu, quản lý học phí, phần mềm quản lý học phí Faceworks còn có chức năng gửi tin nhắn, email cho các học sinh, học viên để thông báo về mức học phí cũng như các nội dung liên quan đến vấn đề học phí.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học phí Epal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học phí epal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học phí Epal Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm