download Phần mềm quản lý học phí Faceworks Mới nhất

Phần mềm quản lý học phí Faceworks

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học phí Faceworks - Quản lý, thống kê học phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý học phí Faceworks sẽ hỗ trợ người sử dụng quản lý học phí của các học sinh, sinh viên một cách tối ưu, hiện đại, đơn giản và hiệu quả nhất. Dù có rất nhiều phần mềm quản lý học phí nhưng phần mềm quản lý học phí Faceworks vẫn được nhiều nhà trường, các trung tâm giáo dục lựa chọn sử dụng vì những tính năng ưu việt nổi trội.



Giải pháp quản lý học phí của học sinh, sinh viên bằng phần mềm đang là xu hướng được áp dụng rộng rãi tại các nhà trường, cơ sở giáo dục hiện nay từ cấp mầm non cho đến đại học và sau đại học. Với các nhà trường, trung tâm có khối lượng học sinh lớn thì việc sử dụng phần mềm quản lý học phí Faceworks là rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả cũng như tính chính xác của việc thu học phí học sinh, học viên.

phan mem quan ly hoc phi faceworks

Download Phần mềm quản lý thu học phí Faceworks

1. Các lý do cần sử dụng phần mềm quản lý học phí Faceworks:

- Số lượng học sinh, học viên tăng, phương pháp thu học phí truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực.

- Việc tính toán cũng dễ xảy ra nhầm lẫn.

- Viết biên lai bằng tay không tạo được sự chuyên nghiệp, mất nhiều thời gian.

- Khó khăn trong việc kiểm soát các khoản học phí bảo lưu, chuyển học phí.

- Các khoản học phí khác nhau, nhiều lớp học, nhiều loại học phí sẽ rất khó kiểm soát hết, rất dễ nhầm lẫn, sai sót.

Với các đơn vị kinh doanh bán hàng, các bạn tham khảo phần mềm quản lý bảo hành FaceWorks để quản lý và theo dõi công tác bảo hành, sửa chữa sản phẩm cho khách hàng nhằm tăng uy tín cho đơn vị mình, phần mềm quản lý bảo hành FaceWorks báo cáo thống kê cụ thể tình hình bảo hành, lưu trữ danh sách khách hàng và hơn hết là nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

2. Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý học phí Faceworks:

- Phần mềm quản lý học phí Faceworks hỗ trợ người sử dụng cập nhật thêm tin học phí của từng học viên, theo từng lớp học một cách cụ thể như số tiền cần nộp, ưu đãi giảm giá, số buổi đã học, còn bao nhiêu buổi, số biên lai đóng tiền...

- Hỗ trợ in biên lai cho học sinh, học viên khi đóng học phí.

- Có khả năng tính toán tiền thừa, thiếu, số tiền giảm giá, ưu đãi...

- Chức năng chuyển giao học phí, bảo lưu học phí.

- Cập nhật thông tin số tiền nộp của học sinh, học viên theo nhiều đợt, phương thức thanh toán, các lưu ý cần thiết.

- Hỗ trợ người sử dụng gửi email, tin nhắn cho các học sinh, sinh viên về thông báo học phí hay các nội dung liên quan đến học phí.

- Hệ thống phần mềm quản lý học phí Faceworks khả năng đồng bộ hóa thông tin, các thông tin được bảo mật tối đa, hạn chế các sai sót, nhầm lẫn so với phương pháp thủ công.

Bên cạnh phần mềm quản lý học phí Faceworks, phần mềm thu học phí Halozend cũng được rất nhiều các trường học, trung tâm lựa chọn sử dụng để quản lý việc thu học phí của học sinh, học viên. Cách sử dụng phần mềm thu học phí Halozend rất đơn giản, cùng nhiều tính năng tối ưu hỗ trợ người dùng, chắc chắn các bạn sẽ giảm thiểu được đáng kể khối lượng công việc khi sử dụng phần mềm này.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học phí Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học phí faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học phí Faceworks Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm