download Phần mềm quản lý học phí lhu Mới nhất

Phần mềm quản lý học phí lhu

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học phí lhu - Quản lý và theo dõi thu học phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý học phí lhu hỗ trợ các nhà trường, trung tâm dạy học trong việc thu học phí và quản lý các hoạt động thu chi học phí, in hóa đơn, biên lai nhận tiền một cách chuyên nghiệp, chính xác và vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Cách sử dụng phần mềm quản lý học phí cũng rất đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ thông tin cao.



Phần mềm quản lý học phí lhu phù hợp với các cấp trường học từ mầm non cho đến đại học, các trung tâm dạy nghề, dạy ngoại ngữ, dạy năng khiếu... đều có thể sử dụng phần mềm này. Thay vì phương pháp quản lý học phí, thu học phí theo kiểu truyền thống trước đây thì khi sử dụng phần mềm quản lý học phí lhu, mọi thao tác sẽ được thực hiện ngay trên máy tính, hạn chế sự sai sót đến mức tối đa cho người dùng.

Phần mềm thu Học phí Codedao cũng giúp theo dõi công tác thu học phí của từng học viên, theo từng học kỳ hay khóa học, cũng được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị trường học hay các trung tâm dạy nghề, phần mềm thu Học phí Codedao kê khai chi tiết mức học phí, hỗ trợ công tác in biên lai thu tiền, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng.

phan mem quan ly hoc phi lhu

Download Phần mềm thu tiền học phí lhu

Các chức năng của phần mềm quản lý học phí lhu

- Phần mềm quản lý học phí lhu dễ dàng thiết lập các thông tin ban đầu khi sử dụng như thiết lập thời gian cho từng học kì, mức học phí, bảo hiểm của từng học kì, năm học mà các bạn học sinh, sinh viên, học viên phải đóng.

- Có thể thiết lập ký hiệu và số hóa đơn dễ dàng và chuyên nghiệp.

- Chức năng thu học phí và in hóa đơn cho học sinh, sinh viên khi đóng tiền học. Với các trường hợp được miễn giảm học phí hay có các khoản thu khác mà sinh viên phải đóng đều dễ dàng thiết lập để đảm bảo sự chính xác cho kế toán và thu ngân khi làm việc.

- Chức năng đăng ký bằng mã thẻ học sinh, sinh viên, tránh tình trạng xô lấn, tắc nghẽn khi nộp học phí đông. Bạn nào đến trước có thể quét thẻ học sinh, sinh viên của mình vào máy đọc mã vạch và đợi đến tên mình trên màn hình để vào quầy đóng tiền.

- Với các trường hợp lỗi hóa đơn do sinh viên không mang đủ tiền, muốn thay đổi thông tin trên hóa đơn thì phần mềm quản lý học phí lhu cho phép hủy hóa đơn rất dễ dàng.

- Dễ dàng thống kê được thông tin các học sinh, sinh viên còn nợ học phí và hỗ trợ xuất báo cáo về tình hình thu học phí của từng học sinh, sinh viên, từng lớp, từng khoa.

Với những tính năng tương tự, các bạn có thể lựa chọn sử dụng sang phần mềm quản lý học phí epal. Không những hỗ trợ người dùng thu học phí, lập báo cáo, phần mềm quản lý học phí epal còn có khả năng phân quyền sử dụng rất tối ưu, giúp cho việc kiểm soát, quản lý được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học phí lhu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học phí lhu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học phí lhu Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm