download Phần mềm quản lý học sinh DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh DTSoft - Quản lý công tác học sinh, sinh viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2022

Làm sao để quản lý, tính điểm học sinh được chính xác nhất là mối quan tâm của nhiều trường học hiện nay, vì vậy, các nhà trường đã ứng dụng các phần mềm tin học nhằm giải quyết được vấn đề này, trong đó, phần mềm quản lý học sinh DTSoft nhận được những đánh giá rất cao từ người dùng.


Thay vì sử dụng các phương pháp thủ công, tính điểm bằng excel, hiện nay, các phần mềm quản lý học sinh, phần mềm quản lý điểm học sinh được ra mắt nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các nội dung quản lý một cách hoàn thiện và chính xác hơn, trong số đó, phần mềm quản lý học sinh DTSoft không những sở hữu một giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng mà còn có những tính năng nổi trội nhằm đáp ứng được các yêu cầu người dùng. Phần mềm quản lý học sinh DTSoft, phần mềm quản lý học sinh SMAS ,..., đều được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, rút ngắn khoảng thời gian tính toán cho các thầy cô, trong đó phần mềm SMAS được rất nhiều trường học đánh giá là công cụ quản lý học sinh tốt nhất hiện nay, bạn có thể khám phá và trải nghiệm.

Các đơn vị trường học có thể tham khảo phần mềm vnEdu với chức năng đa dạng, từ việc quản lý các công tác giảng dạy của giáo viên đến lịch học trực tuyến của học sinh, mục đích của vnEdu là nhằm giảm bớt các khâu phức tạp trong nhiệm vụ trường học và nâng cao công tác quản lý, dạy và học.

phan mem quan ly hoc sinh dtsoft

Download phần mềm quản lý học sinh DTSoft

Phần mềm quản lý học sinh DTSoft được chia làm 3 giao diện tương ứng với từng cấp học khác nhau, chức năng chính của phần mềm bao gồm:

- Giúp quản lý hồ sơ của học sinh, kết quả học tập của học sinh từ ngày nhập trường cho đến ngày ra trường.

- Phần mềm quản lý học sinh DTSoft giúp tự động tính điểm trung bình học kỳ và học lực theo từng môn học, lớp học, quản lý học sinh nghỉ học, quản lý, đánh giá, xếp loại học sinh, tự động xét lớp, xếp học lực môn học theo từng lớp học.

- Với phần mềm quản lý học sinh DTSoft, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được những thông tin liên quan đến học sinh chỉ với những thao tác đơn giản, bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ nhiều phương thức tìm kiếm khác nhau để người dùng cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

- Giúp tổng hợp toàn bộ các báo cáo về học sinh như kết quả rèn luyện của học sinh, chất lượng học tập, tổng hợp điểm trong năm, tình hình nghỉ học, khen thưởng, kỷ luật,...

vnEdu cũng mang đến các phân hệ quản lý vô cùng đa dạng giúp cho các trường học nắm được công tác dạy của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các em học sinh.

Các bạn cũng có thể tham khảo hệ thống quản lý trường học eSchool với nhiều chuyên đề và phân hệ quản lý được chia theo danh mục rõ ràng, eSchool tích hợp các công cụ tìm kiếm, đồng thời có thể tạo báo cáo về các hệ dữ liệu, phân quyền người dùng để bảo mật cho các thông tin quan trọng.

Phần mềm quản lý học sinh DTSoft có thể được chạy trên mạng cục bộ cho nhiều người sử dụng cùng một lúc hoặc trên các máy đơn lẻ, bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cập nhật các thông tin về tình hình quản lý học sinh trên các thiết bị di động có kết nối Internet, điều đó, tạo sự thuận tiện trong quá trình quản lý, giúp tiết kiệm được thời gian tối đa cho người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm