download Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP - Quản lý học sinh theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Bên cạnh việc sở hữu một giao diện thông minh, đẹp mắt, cùng với nhiều tiện ích trong quản lý, phần mềm quản lý học sinh EDUVIP còn tuân thủ theo các tiêu chuẩn quản lý trong giáo dục và cập nhật các thông tin, quyết định xếp loại và đánh giá học sinh của Bộ GD&ĐT ban hành. Đây là một trong những phần mềm quản lý trường học, học sinh được đánh giá cao mang đến những lợi ích thiết thực của người dùng.


Nhằm giúp cho người dùng có được một giải pháp toàn diện giúp thực hiện các thao tác quản lý được diễn ra đầy đủ, nhanh chóng và chính xác hơn, các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý học sinh EDUVIP với những tính năng ưu việt, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng hiện nay. Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP được đánh giá phù hợp với mô hình giáo dục tại các trường học ở Việt Nam.

Phần mềm quản lý trường học QLTH cũng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn điều hành hoạt động của trường học và học sinh được chu đáo hơn, Phần mềm quản lý trường học QLTH được đánh giá là giải pháp hàng đầu giúp hỗ trợ nhà trường có thể thực hiện các công tác quản lý triệt để và hiệu quả.

phan mem quan ly hoc sinh eduvip

Download Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP

Một số tính năng nổi trội của phần mềm quản lý học sinh EDUVIP:

- Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP được cài đặt và sử dụng trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, FireFox, IE,..., điều đó giúp người dùng có thể tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho việc mua sắm các thiết bị để có thể sử dụng phần mềm.

- Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP đáp ứng được yêu cầu quản lý của các cấp học khác nhau như mầm non, tiểu học, THCS, PTTH, giáo dục thường xuyên,..., cung cấp cho nhà trường một giải pháp toàn diện về quản lý học sinh, đáp ứng được toàn bộ các quy định, quyết định của Bộ GD&ĐT đang hiện hành.

- Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP hỗ trợ nhà trường có thể chuyển đổi và đồng bộ dữ liệu giữa phần mềm với phần mềm VEMIS của Bộ GD&ĐT, giúp hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, báo cáo theo các quy định chung về Giáo dục.

- Phần mềm EDUVIP giúp quản lý thông tin của học sinh, giúp cung cấp các tiện ích như phân hệ quản lý từng kỳ thi cụ thể, phân hệ đề thi trắc nghiệm, hồ sơ học sinh,...

Khi sử dụng phần mềm quản lý học sinh EDUVIP, người dùng có thể theo dõi được toàn bộ những thông tin liên quan đến quản lý nhà trường thông qua các thiết bị di động, các máy tính, laptop, máy tính bảng cá nhân có kết nối với Internet, điều đó giúp bạn có thể tranh thủ được bất cứ khoảng thời gian nào để thực hiện công việc quản lý của mình. Bên cạnh EDUVIP, các bạn có thể tham khảo thêm công cụ School Viewer để so sánh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, ưu điểm của School Viewer là chức năng quản lý dựa trên nhiều thông tin khác nhau, áp dụng được cho nhiều cấp học, nhiều hệ thống trường học,


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh eduvip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh EDUVIP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm