download Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS - Quản lý, theo dõi thông tin học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS sở hữu một giao diện được trình bày khoa học với các tính năng quản lý đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng hiện nay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn phần mềm để sử dụng.


Với sự ra đời của nhiều phần mềm quản lý học sinh khác nhau, người dùng cần tỉnh táo để lựa chọn cho mình một phần mềm có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu công việc đặt ra, giúp giảm bớt được thời gian và công sức phục vụ cho công tác quản lý, trong đó, phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS đã được nhiều trường học ưa chuộng bởi các chức năng mà phần mềm đã thực hiện. Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS sẽ giúp các nhà trường có thể xử lý kết quả học tập môn học, đánh giá xếp loại chính xác, nhanh chóng, đồng thời, hỗ trợ các báo cáo khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng.

Phần mềm quản lý trường học QLTH cũng được đánh giá tốt cho chức năng quản lý trường học, giam sát công tác học sinh - sinh viên, Phần mềm quản lý trường học QLTH cũng có chế độ bảo mật dữ liệu tốt qua việc phân quyền người dùng.

phan mem quan ly hoc sinh nsoft pms

Download Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS:

- Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS sở hữu giao diện đẹp mắt, sử dụng tiếng Việt, không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao. Qua đó, người dùng cũng chỉ cần sử dụng rất ít thao tác mà vẫn có được kết quả như mong muốn.

- Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS có thể được triển khai trên hệ thống mạng cục bộ, giúp nhiều người dùng có thể thực hiện các thao tác trên hệ thống cùng một lúc hoặc có thể được cài đặt trên máy đơn lẻ.

- Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS được xây dựng dựa trên nền tảng kỹ thuật tiên tiến .NET Framework, hỗ trợ Font Unicode toàn diện, tương thích với các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP trở lên.

- Là giải pháp cung cấp khả năng quản lý toàn diện các học sinh từ khi mới nhập trường cho đến khi hoàn thành chương trình học, giúp tổng hợp các thông tin cần thiết cho việc phân tích, báo cáo hoạt động của nhà trường, có khả năng lưu trữ, khai thác dữ liệu và công bố thông tin trong tầm kiểm soát nhất định.

Ngoài ra Phần mềm quản lý trường học OSMS cũng giúp đơn giản hóa việc điều hành hoạt động của các hệ thống trường học từ cấp mầm non đến Đại học, Phần mềm quản lý trường học OSMS còn có khả năng thống kê kết quả học tập, hạnh kiểm của các em học sinh để chuyển tới cho các bậc phụ huynh.

Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS là phần mềm tiên tiến mà bạn có thể sử dụng bên cạnh phần mềm quản lý học sinh DTSoft, SMAS, Vietshool,... Muốn sử dụng được phần mềm, bạn cần đọc kỹ các nội dung có trong phần mềm để nắm bắt được các danh mục cụ thể, sau đó mới tiến hành nhập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của phần mềm để cho ra được kết quả quản lý chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh nsoft.pms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm