download Phần mềm quản lý trường học QLTH Link Trang chủ

Phần mềm quản lý trường học QLTH

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý trường học QLTH - Hỗ trợ quản lý nghiệp vụ cho nhà trường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2020

Hiện nay, nhiều nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn phần phần mềm quản lý thư viện, quản lý trường học QLTH để phục vụ cho công tác quản lý tất cả các mặt liên quan đến học sinh, qua đó, giúp giảm bớt được thời gian thực hiện và tăng tính chính xác cho các thao tác quản lý.


Các nhà trường hiện nay đều đã ưu tiên lựa chọn một phần mềm quản lý học sinh nhằm giúp nhà trường có thể giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, trong đó, phần mềm quản lý trường học QLTH với những tính năng hiện đại của mình đã đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng như quản lý công tác tuyển sinh, đánh giá kết quả thông tin của học sinh, lưu trữ hồ sơ của học sinh, phân công công tác giảng dạy của các giáo viên, xét tốt nghiệp các cấp,... Phần mềm quản lý trường học QLTH được xem là một giải pháp hàng đầu giúp hỗ trợ nhà trường có thể thực hiện các công tác quản lý triệt để và hiệu quả.

Cũng có các tính năng tương tự, phần mềm quản lý trường học eSMS giúp theo dõi mọi hoạt động tại trường học dễ dàng hơn, từ việc học tập của học sinh đế công tác giảng dạy của giáo viên, tạo kênh liên lạc giữa nhà trường và gia đình, phần mềm quản lý trường học eSMS còn có khả năng quản lý từ xa, chế độ phân quyền người dùng cũng như bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly hoc sinh qlth vn

Download phần mềm quản lý học sinh QLTH.VN

Các chức năng của phần mềm quản lý trường học QLTH

- Phần mềm quản lý trường học QLTH giúp Ban Giám hiệu nhà trường có thể theo dõi được kết quả học tập và nề nếp của học sinh một cách đầy đủ và chi tiết, quản lý những biến động tăng, giảm số lượng học sinh, xét tốt nghiệp cho học sinh cuối cấp tự động dựa theo những tiêu chí đánh giá cụ thể đã thiết lập, tổ chức các kỳ thi trong năm học và quản lý toàn bộ hồ sơ học sinh,...

- Phần mềm quản lý trường học QLTH có thể theo dõi, quản lý được tình hình thu học phí của nhà trường, quản lý đóng bảo hiểm y tế cho học sinh và cán bộ, giáo viên trong nhà trường, hỗ trợ các thầy cô giáo có thể cập nhật điểm số học sinh một cách đầy đủ, chi tiết, tính điểm và xếp loại học tập của học sinh một cách dễ dàng.

- Với phần mềm quản lý trường học QLTH, các phụ huynh cũng có thể theo dõi được kết quả học tập của con em mình thông qua các thiết bị trực tuyến, qua đó, có được những kế hoạch cụ thể kết hợp với nhà trường để thực hiện, nhằm đảm bảo được quyền lợi cho con em mình.

- Các học sinh cũng có thể theo dõi được chính xác kết quả học tập của mình thông qua hệ thống phần mềm quản lý trường học QLTH, tra cứu thời khóa biểu, lịch thi, tham gia vào các diễn đàn học tập.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trường học QLTH còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như giúp người dùng có thể thực hiện các nghiệp vụ quản lý giáo dục của nhà trường hiệu quả và triệt để hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý học sinh mà bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý học sinh SMAS, School Server, Vietshool, ,...

Phần mềm thu Học phí Codedao cũng là hỗ trợ đắc lực cho các trường học hay các trung tâm dạy nghề theo dõi học phí của từng học viên, theo từng học kỳ hay khóa học, phần mềm thu Học phí Codedao tiết kiệm thời gian cho các đơn vị trong việc kê khai dữ liệu học phí, đồng thời bảo mật tốt cho các dữ liệu này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học QLTH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học qlth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học QLTH Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm