download Phần mềm quản lý học sinh VietSchool Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh VietSchool

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh VietSchool - Giải pháp quản lý học sinh chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/10/2018

Để giúp các trường có thêm một công cụ hữu ích giúp cho việc thực hiện công tác quản lý học sinh được dễ dàng hơn, Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý học sinh VietSchool với những tính năng hiện đại, các bạn có thể tham khảo để cân nhắc sử dụng.


Là phần mềm cho công ty phần mềm Prosoft phát hành, phần mềm quản lý học sinh VietSchool sở hữu những tính năng hiện đại giúp quản lý toàn bộ thông tin học sinh, theo dõi điểm số, các vi phạm, lên thông báo tuyển sinh, xếp loại kết quả học sinh. Phần mềm quản lý học sinh VietSchool có khả năng tương thích với cả thiết bị Android và iOS, các thầy cô giáo có thể cập nhật, theo dõi các thông tin liên quan đến học sinh tại bất cứ thời gian, địa điểm nào.

Hiện nay rất nhiều trường học đã triển khai áp dụng phần mềm vnEdu để quản lý giáo viên cũng như việc học tập của học sinh, ưu điểm của vnEdu là cách sử dụng đơn giản, chức năng phong phú tập trung vào các nhiệm vụ giáo dục như phân công lịch giảng dạy, theo dõi học sinh, tra cứu điểm số, quản lý các kỳ thi...

phan mem quan ly hoc sinh vietschool

Hiện nay, phần mềm quản lý học sinh VietSchool đã liên tục nâng cấp và có thêm một số tính năng đáp ứng được yêu cầu chung của hầu hết người dùng hiện nay như cập nhật chức năng in phiếu liên lạc, in giấy chứng nhận kết quả học tập, bổ sung chức năng chọn môn thi tốt nghiệp,... Bên cạnh đó, phần mềm quản lý học sinh VietSchool còn sở hữu những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý học sinh như:

- Phần mềm quản lý học sinh VietSchool giúp quản lý hồ sơ học sinh, theo dõi quá trình học tập, chuyển trường của học sinh, hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến học sinh, in danh sách học sinh,...

- Các giáo viên có thể thực hiện thao tác nhập điểm số Online mà không cần lo lắng tắc nghẽn hệ thống, hỗ trợ các giáo viên có thể tính toán, theo dõi được toàn bộ điểm số liên quan đến học sinh.

- Quản lý các vi phạm, hạnh kiểm, quản lý kiểm tra tập trung, quản lý người dùng và lịch sử sử dụng hệ thống của từng tài khoản.

- Phần mềm quản lý học sinh VietSchool có khả năng truy xuất những báo cáo quan trọng liên quan đến công tác quản lý trong thời gian nhanh nhất, qua đó, nhà trường có thể theo dõi những báo cáo để nắm bắt được những thông tin quan trọng nhất.

- Phần mềm quản lý học sinh VietSchool hỗ trợ người dùng có thể in ấn trực tiếp cá báo cáo hoặc kết xuất ra Excel, PDF.

Bên cạnh vnEdu hay VietSchool thì phần mềm School Manager cũng có nhiều tính năng quản lý hướng đến các trường Cao đẳng và Đại học, ưu điểm của School Manager là khả năng thực hiện phân quyền cho người dùng để đảm bảo những người được quyền truy cập và sử dụng đúng loại dữ liệu, đúng chức năng quản lý của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh VietSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh vietschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh VietSchool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm