download Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM Mới nhất

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM - Quản lý, theo dõi hợp đồng giao nhận thầu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/02/2023

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM được xem là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp và đơn vị trong việc theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng của dự án, công trình xây dựng. Điều này nhằm đảm bảo cho dự án được triển khai theo đúng tiến độ, không vi phạm các điều khoản được ký kết. Chưc năng chính của phần mềm quản lý hợp đồng này là giúp lập danh mục hợp đồng, phụ lục hợp đồng, quản lý chênh lệch dự toán và thương thảo hợp đồng, lập phiếu xác nhận khối lượng hoàn thành, lập hồ sơ thanh toán...


Hợp đồng là một văn bản giấy tờ cực kỳ quan trọng, đặc biệt là với các đơn vị xây dựng, thi công, giao thông... bởi nó quy định rõ các thỏa thuận công việc, dự án của các bên tham gia, cũng như quyền lợi và trách nhiệm của các bên. Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM được thiết kế để quản lý hợp đồng trên tất cả các mặt, như kiểm soát và đối chiếu các vấn đề từ giá, tiến độ, thời gian, bàn giao cũng như các điều khoản về thanh toán. iBom.PM hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác thực hiện hợp đồng nhằm đảm bảo cho mọi công việc diễn ra được thuận lợi.

download ibompm

Download Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM

 

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM giúp bạn lập danh mục hợp đồng, đồng thời quản lý và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng theo từng giai đoạn. iBom.PM đáp ứng cho hai loại hợp đồng là hợp đồng nhận thầu và hợp đồng giao khoán thi công. Người dùng có thể xử lý thông tin hợp đồng ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có kết nối Internet. Đó là nhờ phần mềm được thiết kế trên nền tảng Web, sử dụng công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu đã được lưu trữ và đồng bộ trên toàn hệ thống.

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong việc quản lý hợp đồng, bao gồm các hạng mục chi tiết, CONNA giúp bạn tìm kiếm dữ liệu dễ dàng, tính toán xử lý các thông tin cần thiết, đảm bảo an toàn cho hệ thống dữ liệu.

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh, bổ sung các điều khoản của hợp đồng, các hạng mục hợp đồng còn thiếu thông qua chức năng lập phụ lục đi kèm. Việc lập phụ lục thường được sử dụng trong trường hợp có phát sinh công việc hay ngân sách trong quá trình thi công, phụ lục gắn liền với hợp đồng và có giá trị tương đương hợp đồng.

iBom.PM giúp quản lý chênh lệch dự toán và thương thao hợp đồng, đặc biệt quan trọng khi công việc và chi phí hợp đồng phát sinh vượt quá khả năng cho phép, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc về phát sinh thực tế. iBom.PM cũng tự động tổng hợp và quản lý việc lập phiếu xác nhận khối lượng hoàn thành, dựa trên hợp đồng nhận thầu và giao khoán. Bạn cũng có thể dựa vào iBom.PM để lập hồ sơ thanh toán nhà thầu dựa theo hợp đồng và các đợt xác nhận khối lượng hoàn thành.

SmartContract cũng là giải pháp phù hợp cho công việc quản lý hợp đồng, bao gồm nhiều chức năng từ việc lập hợp đồng đến việc theo dõi thực hiện hợp đồng theo từng giai đoạn, SmartContract tích hợp và đồng bộ dữ liệu với hệ thống thông tin SmartPLM, cung cấp cho các cán bộ quản lý một cái nhìn tổng quan nhất về dự án.

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM cũng cho phép người quản lý kiểm soát thực hiện sản lượng dựa trên các báo cáo tổng hợp sản lượng; nắm được tình hình thực hiện doanh thu hợp đồng theo từng giai đoạn và toàn bộ hợp đồng; theo dõi tổng quan tình hình chi phí giao khoán và thực hiện công việc được giao khoán của các đội thi công.

 



Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hợp đồng ibom.pm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm