download Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành - Giải pháp quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2019

Tất cả các hoạt động trong một doanh nghiệp đều cần đến sự hỗ trợ của một phần mềm nhằm tin học hóa toàn bộ quá trình thực hiện, đồng thời, nâng cao được hiệu quả, chất lượng công việc hơn, trong đó, phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm quản lý tất cả nội dung của các hình thức hợp đồng khác nhau.


Việc sử dụng một phần mềm quản lý hợp đồng sẽ tạo ra một hệ thống duy nhất để quản lý hợp đồng, tối ưu hóa được việc kiểm duyệt hợp đồng, xét duyệt cơ cấu tổ chức cho doanh nghiệp, quản lý được tình hình thực hiện hợp đồng của người lao động,..., vì vậy, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành để ứng dụng trong doanh nghiệp nhằm đem lại một giải pháp mới mẻ giúp quản lý hợp đồng được đầy đủ và hoàn thiện hơn. Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong công tác xử lý các hợp đồng, hỗ trợ cho việc quản lý hợp đồng triệt để.

Cũng đến từ nhà phát hành Tất Thành, phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành lại giúp các doanh nghiệp theo dõi và giám sát công tác nhân sự bao gồm giờ làm, ngày nghỉ phép, thanh toán lương,... ưu điểm của phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành là hỗ trợ công cụ tìm kiếm thông tin nhanh, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được chi tiết thông tin liên quan đến một người lao động nhất định.

phan mem quan ly hop dong tat thanh

Download Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành:

- Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành sở hữu giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, qua đó, người dùng có thể tận dụng được toàn bộ những tiện ích của phần mềm nhằm hỗ trợ việc quản lý hợp đồng được diễn ra đầy đủ và hoàn thiện.

- Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành giúp quản lý các hợp đồng Online từ xa, quản lý thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Internet, chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, các bạn đã bắt đầu có thể cập nhật thông tin vào hệ thống.

- Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành cập nhật đúng thời gian thực, tình hình thực hiện công việc quy định trong hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng, hợp đồng với các đối tác khác.

- Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành hỗ trợ thực hiện việc nhập xuất dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Phần mềm được sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin tuyệt đối.

- Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành có khả năng phân quyền linh hoạt theo từng nhóm chức năng riêng, thiết lập quyền cho từng user quản lý các phòng ban riêng biệt, đảm bảo các user đó chỉ thực hiện được đúng các chức năng và dữ liệu mà người phân quyền cho phép.

Với những ưu điểm đó, phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành hỗ trợ người dùng quản lý được toàn bộ hợp đồng phát sinh thương ngày, theo dõi được tiến độ của hợp đồng, cung cấp các báo cáo đầy đủ, chi tiết giúp các bộ phận quản lý có thể xem được chi tiết số doanh thu theo từng hợp đồng, chốt được doanh số bán hàng,... Bên cạnh phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành, các bạn có thể đọc thêm những tính năng phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành để có được một sự lựa chọn tốt nhất trong việc giải quyết các thủ tục hành chính nhà nước hiện nay.

Nếu bạn đang cần một giải pháp quản lý nhân sự đơn giản mà chuyên nghiệp thì Fast HRM Online là lựa chọn khá tốt dành cho nhiều loại hình, mô hình doanh nghiệp, Fast HRM Online đảm nhiệm nhiều chức năng quản lý theo dõi hoạt động của tất cả các nhân viên, theo dõi hoạt động chấm công, chấm lương, tính bảo hiểm xã hội, thuế...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hợp đồng tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hợp đồng Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm