download Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft - Hỗ trợ quản lý Karaoke - Bida

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2018

Phần mềm quản lý Karaoke - Bida Vsoft là phần mềm sử dụng khá phổ biến hiện nay đói với các hoạt động kinh doanh karaooke - Bida, hay các ngành dịch vụ giải trí, phần mềm quản lý karaoke này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc của các quán, đem lại hiệu quả tốt nhất. Phần mềm quản lý Karaoke - Bida Vsoft giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức của người lao động, đảm bảo các hoạt động hay công việc diễn ra của quán được quản lý cụ thể và chi tiết.


Sử dụng phần mềm quản lý Karaoke - Bida Vsoft có đầy đủ những tính năng hữu ích bao gồm quản lý danh mục, quản lý đối tượng cũng như danh sách khách hàng, công nợ cũng như danh sách kho hàng và các loại thẻ, danh mục thẻ và cấp thẻ hay tất cả những danh mục khác. Phần mềm hỗ trợ quản lý và thiết lập nhà hàng, quầy bán hàng, quản lý kho, quản lý hàng hóa danh sách khách đặt bàn cũng như hàng xuất, nhập hat hàng tồn. Tất cả những vấn đề về tình hình kinh doanh của quán được diễn ra thích hợp với nhu cầu và mục đích quản lý của mỗi người.

Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft cũng có các chức năng tương tự, giúp quản lý khách ra vào, thực đơn quán, tích hợp với thiết bị quẹt mã vạch, in ấn hóa đơn, phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft giúp theo dõi được tỉ mỉ nội dung công việc, nâng cao hiệu quả và doanh thu phòng hát.

phan mem quan ly karaoke bida vsoft

Tải phần mềm quản lý Karaoke - Bida Vsoft

Với phần mềm quản lý Karaoke - Bida Vsoft còn hỗ trợ có những cảnh báo về hàng tồn hay hàng hóa quá định mức để có thể ứng dụng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đối với việc quản lý thu chi, doanh thu, các loại hóa đơn hay phiếu thu, phương thức thu chi cũng được rõ ràng trên phần mềm. Phần mềm quản lý karaoke - Bida Vsoft còn hỗ trợ quản lý nhân viên, kiểm soát công việc, hồ sơ, danh sách, chấm công và tính lương cho nhân viên. Cùng với đó phần mềm còn có hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết cũng như rõ ràng nhất bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được các công việc diễn ra cũng như đánh giá được mức độ làm việc của nhân viên.

Hay kết hợp với phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft, có khả năng quản lý tự động hàng hóa trong khi, hàng tồn kho hay tất cả những hoạt động công việc của nhân viên, khi sử dụng phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft này các cửa hàng cũng như các nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật thông tin của phần mềm, cũng như đảm bảo hoạt đông kinh doanh diễn ra tốt đẹp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý quán Karaoke, Bi-A, hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác, phần mềm quản lý quán Karaoke Bi-A Vsoft cũng có tính năng quản lý từ xa hỗ trợ quản lý chuỗi các quán hay các cửa hàng nhanh chóng, chính xác và đơn giản nhất, thông qua phần này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sử dụng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke bida vsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm