download Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt - Kiểm soát, quản lý hoạt động kinh doanh karaoke

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt được ứng dụng phổ biến tại các quán karaoke hiện nay, phần mềm quản lý karaoke này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát và nắm bắt thông tin nhanh chóng, đầy đủ và hợp lý nhất. Phần mềm còn có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giao diện thân thiện với người dùng, đảm bảo công việc được thực hiện cụ thể và rõ ràng. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế cũng như công việc hợp lý nhất.



Đối với những phần mềm quản lý Karaoke cơ bản Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích như, có khả năng quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý nhân viên. Phần mềm có tính năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc, phù hợp với chức năng phân quyền của từng người. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý hàng hóa, quản lý kho, các vấn đề về hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn được thông báo và cập nhật chi tiết hàng ngày.

Phần mềm quản lý karaoke Vietbill cũng được nhiều phòng hát áp dụng, với các tính năng theo dõi khách đặt phòng, tính tiền theo giờ, thanh toán thực đơn ăn uống, ưu điểm của phần mềm quản lý karaoke Vietbill là có thể quản lý từ xa với chế độ bảo mật thông tin rất tốt.

phan mem quan ly karaoke co ban nam viet

Download Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt

Phần mềm quản lý Karaoke cơ bản Nam Việt còn có khả năng quản lý doanh thu, công nợ cùng với những vấn đề có liên quan đến công việc quản quán karaoke. Với chức năng giám sát hàng vi người dùng, truy vấn ngược hai chiều, vì thế nhà quản lý có thể theo dõi được tất cả các hoạt động cũng như công việc của nhân viên thông qua hệ thống báo cáo. Với phần mềm này còn có chức năng khóa dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết. Cùng với đó phần mềm quản lý Karaoke cơ bản Nam Việt còn có khả năng xem báo cáo từ xa, hỗ trợ quản lý thông qua các thiết bị di động thông minh nhất.

Ngoài những tính năng tiện ích của phần mềm trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt, hay rất nhiều những phần mềm được cập nhật trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tải phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt, trên Taimienphil.vn để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke cơ bản nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke Cơ Bản Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm