download Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt - Kiểm soát, quản lý hoạt động kinh doanh karaoke

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2019

Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt được ứng dụng phổ biến cho các quán karaoke hiện nay, là giải pháp phần mềm quản lý karaoke hỗ trợ tối đa công tác cũng như thực hiện việc quản lý và giám sát công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng thân thiện với người dùng, phần mềm giúp cho công việc được xử lý đơn giản, tiết kiệm thời gian cũng như tối đa chi phí cho người dùng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho quán.



Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt có rất nhiều những tính năng nổi bật và hữu ích tương tự với phần mềm quản lý Karaoke cơ bản Nam Việt, có khả năng quản lý tất cả các công việc cũng như những vấn đề từ danh mục, quản lý phân hệ, quản lý hàng hóa cùng phòng hát hay khu vực bàn, phòng trống, phần mềm quản lý Karaoke cơ bản Nam Việt còn có khả năng nắm bắt các hoạt động diễn ra trong quán hát, kiểm soát và quản lý chặt chẽ nhất, tất cả hàng hóa xuất, nhập, hàng tồn cũng được thống kê cụ thể trên phần mềm, đảm bảo có những phương án xử lý kịp thời và hợp lý nhất.

phan mem quan ly karaoke nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt

Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý tiền mặt, công nợ, doanh thu, quản lý khách hàng, nhân viên cũng như giám sát hàng vi người dùng và phân quyền sử dụng cho nhân viên hợp lý nhất. Phần mềm còn có khả năng kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, hỗ trợ các thiết bị và công nghệ, có hệ thống báo cáo cũng như thống kê cụ thể. Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt còn có tính năng khóa dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng, hợp lý nhất, hỗ trợ quản lý từ xa, trên mọi thiết bị di động.

Phần mềm quản lý Karaoke iPOS cũng được nhiều phòng hát áp dụng, với các tính năng theo dõi khách đặt phòng, tính tiền theo giờ, thanh toán thực đơn ăn uống, ưu điểm của phần mềm quản lý Karaoke iPOS là có thể quản lý từ xa với chế độ bảo mật thông tin rất tốt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Karaoke nâng cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm