download Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu 1.0

Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu

 1.0

Download Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu - Hỗ trợ quản lý, kiểm soát karaoke

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2018

Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu là phần mềm quản lý karaoke vô cùng hữu ích và có nhiều tính năng phù hợp cho việc quản lý, hỗ trợ tối đa công tác quản lý, kiểm soát đặt phòng, nhận phòng cũng như các vấn đề thu chi, kho hàng... Phần mềm hỗ trợ quản lý từ xa với thiết kế đơn giản, thân thiện dễ sử dụng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho người dùng. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí, người dùng hoàn toàn yên tâm kinh doanh.


Các chức năng chính của phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu bao gồm, quản lý thức ăn, nước uống và kho hàng trong quán, quản lý đặt phòng, nhận phòng và tính giờ hợp lý. Quản lý thu chi của từng nhân viên cũng như quản lý theo chuỗi karaoke, cũng như doanh thu bán hàng hay các hàng hóa nhập, xuất, hàng tồn cũng được cụ thể và trình bày rõ ràng nhất trong phần mềm, phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu còn có khả năng phân quyền người dùng cho nhân viên, có thể chia theo từng nhóm cũng như quyền sử dụng quyết định được công việc thực hiện của nhân viên, đảm bảo hoàn thành trách nhiệm tốt nhất cũng như tăng tính bảo mật cho quán.

Phần mềm quản lý karaoke Vietbill cũng được nhiều phòng hát áp dụng, với các tính năng theo dõi khách đặt phòng, tính tiền theo giờ, thanh toán thực đơn ăn uống, ưu điểm của phần mềm quản lý karaoke Vietbill là có thể quản lý từ xa với chế độ bảo mật thông tin rất tốt.

phan mem quan ly karaoke va chuoi karaoke vivuvu

Tải phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu

Khi sử dụng phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu người dùng dễ dàng thanh toán nhờ khả năng tích hợp với các thiết bị như máy in, máy tính tiền, các hóa đơn hay phiếu thanh toán được cung cấp cụ thể, két sắt đựng tiền cũng tự động đóng mở an toàn. Bạn có thể tiến hành kiểm tra và quản lý hóa đơn khách hàng hợp lý, thu chi và nhân viên bất cứ đâu thông qua các thiết bị thông minh. Phần mềm hỗ trợ quản lý từ xa với thiết kế đơn giản bất cứ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel cũng là phần mềm được nhiều người lựa chọn sử dụng với các tính năng hữu ích. Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel được đánh giá là một phần mềm sở hữu nhiều tính năng hữu ích, giúp cho khách sạn dễ dàng nắm bắt được hoạt động quản lý khách sạn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong công tác đặt phòng.

TUKI KARA cũng được đánh giá là một trong số những phần mềm được đánh giá cao về tính năng, được rất nhiều các cửa hàng kinh doanh karaoke hiện nay lựa chọn, ưu điểm chính của phần mềm TUKI KARA là có giá thành thấp, phù hợp với công việc tạo được tác phong công việc nhanh, tiết kiệm thời gian quản lý, chăm sóc khách hàng được chu đáo và đúng thời hạn.  


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke vivuvu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm