download Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT Mới nhất

Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT - Theo dõi kế hoạch đầu tư xây dựng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2020

Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT được sử dụng rộng rãi để xây dựng kế hoạch đầu tư xây dựng, được áp dụng trong các hoạt động quản lý công tác lập, giao kế hoạch đầu tư. Khi sử dụng phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT quy trình làm việc sẽ được tối ưu hóa, đảm bảo sự phối hợp tốt giữa các thành viên.


Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các đơn vị, doanh nghiệp lớn, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng để lên kế hoạch thực hiện công việc được hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành cũng được nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực xây dựng lựa chọn, giúp cho việc theo dõi hoạt động phòng ban hay các kế hoạch công việc được suôn sẻ, phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành còn giúp lưu trữ quản lý các dữ liệu doanh nghiệp, phân quyền người sử dụng theo từng nhóm chức năng riêng, bảo mật và sao lưu các tài liệu quan trọng.

phan mem quan ly ke hoach evnit

Download Phần mềm ngành xây dựng EVNIT

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT

- Hỗ trợ lập kế hoạch công việc hiệu quả tại đơn vị: Đưa ra danh mục các công trình cần thực hiện, nhập thông tin báo cáo nghêin cứu độ khả thi khi thực hiện của các công trình và lên kế hoạch đầu tư xây dựng gửi lên tổng công ty.

- Tại đơn vị quản lý phân hệ giao kế hoạch: Bao gồm các thông tin về giao nguồn vốn huy động cho các công trình, giao cơ cấu vốn cho các công trình. Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT còn cho phép các đơn vị quản lý giao thêm các công trình mà đơn vị không đăng ký hoặc loại bỏ các công trình không khả thi, không cần thiết mà đơn vị đăng ký.

- Có nhiều biểu mẫu sử dụng cho các đơn vị khi xây dựng kế hoạch như biểu đăng ký kế hoạch vốn, đăng ký thời gian thực hiện thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản, biểu mẫu kế hoạch đấu thầu, kế hoạch giải ngân, biếu mẫu khối lượng...

Bên cạnh phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT, phần mềm quản lý đầu tư cũng là một trong những gợi ý rất hữu ích dành cho các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, top 5 phần mềm quản lý đầu tư sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm cho mình một phần mềm phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao cho công việc.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kế hoạch evnit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kế hoạch EVNIT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm