download Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây - Giải pháp quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng nổi bật trong nhóm phần mềm Đông Tây, được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp để quản lý thông tin về khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây có vai trò quan trọng trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng để đẩy mạnh chiến lược marketing.



Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây cho phép các doanh nghiệp thu thập thông tin về khách hàng một cách đầy đủ và lưu trữ lại trong hệ thống như họ tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, mã số thuế... Các thông tin này sẽ được bảo mật hoàn toàn, rất thuận tiện cho việc tra cứu thông tin của khách hàng khi cần thiết. Qua các thông tin cá nhân của khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây sẽ phân nhóm khách hàng dựa vào lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp để từ đó có các phương án chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành cũng là giải pháp chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dựa trên sự thấu hiểu thông tin và nhu cầu khách hàng, tạo nên kênh kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng, ngoài ra phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành còn hỗ trợ sao lưu và bảo mật những thông tin quan trong liên quan đến khách hàng.

phan mem quan ly khach hang cms dong tay

Download phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây còn hỗ trợ các đơn vị sử dụng thống kê doanh số và công nợ khách hàng, giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các thông tin của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt, giúp doanh nghiệp níu chân các khách hàng cũ và qua đó thu hút thêm nhiều khách hàng mới, tạo dựng được niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây còn được tích hợp khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử của đơn vị doanh nghiệp như máy quét mã vạch, máy in để hỗ trợ việc quản lý thông tin khách hàng qua thẻ khách hàng, thẻ vip, thẻ tích điểm. Từ đó áp dụng các chính sách ưu đãi phù hợp dành cho khách hàng thân thiết.

Bên cạnh phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây, phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây cũng là một trong những phần mềm không thể thiếu để các doanh nghiệp quản lý tình hình hồ sơ, giấy tờ của doanh nghiệp mình, phần mềm quản lý hồ sơ DMS Đông Tây có giao diện cũng như cách sử dụng đơn giản, linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng cms đông tây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm