download Phần mềm quản lý Khách hàng Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Khách hàng Facework - Theo dõi, liên hệ và chăm sóc khách hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2018

Phần mềm quản lý khách hàng Facework được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng khá quan trọng đối với các doanh nghiệp, phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách cũng như đảm bảo tư vấn và quản lý thông tin khách hàng phù hợp. Phần mềm giúp việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, đem lại kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp tốt nhất.



Với giải pháp toàn diện chăm sóc quản lý khách hàng của Facework bao gồm đầy đủ những lợi ích cũng như các tính năng phù hợp. Phần mềm quản lý Khách hàng Facework hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, lọc dữ liệu khách hàng cùng với quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng và quản lý các cuộc hẹn cũng như quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng để hỗ trợ tư vấn hợp lý nhất. Chăm sóc khác hàng và phân tích nhu cầu của khách hàng cũng được chú ý, cùng với đó phần mềm còn lên kế hoạch quản lý marketing, tạo các chiến dịch quảng cáo, đánh giá được khách hàng tiềm năng và đưa ra những phương án kinh doanh hợp lý hơn.


Phần mềm quản lý Khách hàng Facework
Download Phần mềm quản lý Khách hàng Facework - Phần mềm Theo dõi, liên hệ và chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft cũng là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework còn có chức năng báo cáo thống kê theo danh sách hỗ trợ việc quản lý nhân viên và khách hàng hiệu quả nhất. Facework còn quản lý và đánh giá nhân viên dễ dàng, cùng với khả năng trao đổi và hỗ trợ công việc giữa các bộ phận giúp cho công tác quản lý ngày càng tốt hơn. Đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng Facework có khả năng phân quyền sử dụng linh hoạt, có tính bảo mật cao, cũng như có khả năng nhập xuất dữ liệu chính xác và nhanh chóng, hệ thống quản trị thông minh và tiện lợi, góp phần đem lại kết quả quản lý tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích đáp ứng được nhu cầu công việc, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sản xuất Facework để điều hành và giám sát quá trình sản xuất, giám định chất lượng hàng hóa, điều phối nhân sự và chi phí, phần mềm quản lý sản xuất Facework còn hỗ trợ quản lý hàng hóa nhập, xuất hàng tồn, vị trí hàng hóa cùng với thành phẩm bán ra.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Khách hàng Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm