download Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty - Quản lý thẻ thành viên, tích điểm và chăm sóc khách hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty được sử dụng dành cho các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng... để quản lý khách hàng và đăng ký thẻ thanh viên cho khách hàng để tích điểm ưu đãi với những khách hàng thường xuyên. Các phần mềm quản lý khách hàng hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp, đơn vị.



Ngoài việc thu hút thêm khách hàng mới thì việc giữ chân khách hàng cũ được xem là một trong những chiến lược rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần làm được. Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty quản lý chi tiết hồ sơ khách hàng từ thông tin về họ tên cho đến số điện thoại, email, ngày sinh... để phục vụ việc chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phần mềm quản lý Khách hàng Facework cũng là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý Khách hàng Facework còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

phan mem quan ly khach hang the thanh vien tich diem ebizloyalty

Download Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty

Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty có tính năng quản lý thẻ thành viên và tích điểm cho khách hàng rất hiệu quả. Các thành viên sẽ được cấp các loại thẻ thành viên khác nhau theo từng đơn vị quy định để căn cứ vào đó có những chính sách hậu mãi phù hợp nhất. Việc tích điểm hay còn được xem như hình thức khuyến mãi giảm giá dành cho những khách hàng thân thuộc. Điểm số tích lũy của khách hàng sẽ được trừ trực tiếp vào giá tiền sản phẩm khách hàng mua sau này.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty là hỗ trợ các doanh nghiệp phân loại khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất, giúp giữ chân những khách hàng quen thuộc và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được sử dụng dành cho các shop thời trang, quần áo, giày dép, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang eBiz được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không yêu cầu người dùng phải có trình độ Tin học cao vẫn có thể sử dụng thành thạo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm ebizloyalty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm eBizLoyalty Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Chaos 3/5 Quản lý thông tin khách hàng
  • Abbycard 3/5 Quản lý thành viên, tích điểm trên thiết bị di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm